NÓNG! 'Cục cưng của Mourinho' phá vỡ im lặng về việc chia tay Man Utd

07:19 Thứ tư 01/01/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng được cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ hết mực trọng dụng lên tiếng giữa tin đồn xoay quanh tương lai.

Hôm nay, TTCN mùa Đông của bóng đá Châu Âu đã chính thức mở cửa. Manchester United là một trong những CLB được kỳ vọng sẽ có sự tăng cường lực lượng ở phiên chợ Đông năm nay. Qua 20 vòng đấu Premier League, Quỷ Đỏ hiện xếp thứ 5 và không loại trừ khả năng sẽ nhắm đến một số cái tên hòng nuôi hy vọng kết thúc trong Top 4 vào cuối mùa.

Song song với các tân binh được chờ đợi, đội chủ sân Old Trafford cũng có thể chia tay những gương mặt thất sủng. Trong số này, tương lai của Nemanja Matic ở Tây Bắc nước Anh đang lung lay dữ dội.

Từ đầu mùa, tiền vệ Serbia mới chỉ đá chính vỏn vẹn 3 trận tại Premier League. Trong bối cảnh không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng, xuất hiện không ít đồn đoán rằng Matic có thể ra đi ngay trong tháng Giêng, với Tottenham Hotspur của ông thầy cũ Jose Mourinho là bến đỗ tiềm năng.

Matic waiting on Man Utd contract call as extension or exit remain options - Bóng Đá

 Matic chưa chắc ở lại Old Trafford.

Hợp đồng hiện tại của Matic sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Phát biểu qua Telegraf, cựu sao Chelsea chia sẻ: "Tôi không biết nói gì. Tôi vẫn còn 1 hợp đồng cho 6 tháng nữa. Chúng ta sẽ chờ đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra trong tháng Giêng."

"Liệu tôi sẽ gia hạn hay cố tìm nơi khác? United có một số lựa chọn để gia hạn hợp đồng của tôi, nhưng chúng ta sẽ chờ xem liệu các kế hoạch của CLB có tương thích với các kế hoạch của tôi.

Tôi sẽ không nói thêm bất kỳ điều gì vì tôi cũng không thật sự biết."

Xem siêu phẩm của Matic:

Phụng Sồ | 06:49 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục