NÓNG! Chỉ cần Man Utd đưa ra đề nghị, sao 95 triệu sẽ ra đi "ngay và luôn"

15:37 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Senegal rất muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford ngay trong tháng này, tin tức từ Manchester Evening News.

Sáng nay, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã quyết định chia tay Marouane Fellaini, người đã tổn thương nghiêm trọng vì sự ra đi của ông thầy Jose Mourinho cuối năm ngoái. Điểm đến nhiều khả năng sẽ là AC Milan nhưng không loại trừ giải VĐQG Trung Quốc.

Tuy nhiên, viễn cảnh chia tay ngôi sao người Bỉ không khiến quá nhiều người bận tâm bởi song song với tin tức đó, tờ Manchester Evening News tuyên bố rằng Kalidou Koulibaly tiếp tục liên hệ với Quỷ đỏ và họ cũng trích dẫn nhiều tiết lộ tại Italia về thương vụ này.

Trung vệ 27 tuổi sẽ yêu cầu đội bóng chủ quản là SSC Napoli để anh gia nhập sân Old Trafford nếu Man Utd đưa ra lời đề nghị nghiêm túc. Đó là kết quả của vụ việc phân biệt chủng tộc nhắm vào Koulibaly trong trận đấu với Inter Milan cách đây chưa lâu.

NÓNG! Chỉ cần Man Utd đưa ra đề nghị, Koulibaly sẽ ra đi

 Koulibaly muốn đến với Man Utd nhưng điều đó tuỳ thuộc vào chính Quỷ đỏ.

Với Man Utd, dường như họ cũng sắp chia tay Marcos Rojo, người đã rời Dubai trong khi cả đội vẫn ở chuyến tập huấn, và anh được cho là trở lại Manchester nhằm đàm phán tương lai của mình với câu lạc bộ cùng với đó có thể là ý định gia nhập một đại diện khác tại EPL.

Vũ Quang Toản | 14:40 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục