NÓNG: Chelsea sắp nổ liên tiếp 4 bom tấn

07:54 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnMột kì chuyển nhượng sôi động đang đến với Chelsea sau khi HLV Antonio Conte bị sa thải.

Một ngày sau khi công bố việc chia tay Antonio Conte, sân Stamford Bridge đã đón chào tân HLV Maurizio Sarri cùng tiền vệ Jorginho. Và lúc này, Sarri đang lên kế hoạch cải tổ toàn diện Chelsea với mục tiêu duy nhất là ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2018/19.

NÒNG: Chelsea sắp nổ liên tiếp 4 bom tấn - Bóng Đá

 HLV Sarri được BLĐ Chelsea ủng hộ tối đa.

Nhà báo uy tín người Italia, Alfredo Pedulla tiết lộ trong vài ngày tới, Chelsea sẽ chào đón đến 4 tân binh chất lượng, trải đều khắp các tuyến, bao gồm thủ thành Alisson Becker của AS Roma, trung vệ Daniele Rugani của Juventus, tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow và tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus. Cần nhớ rằng, Pedulla đã đưa chính xác và gần như là đầu tiên thông tin The Blues bổ nhiệm HLV Sarri và chiêu mộ thành công Jorginho.

Việc Chelsea hỏi mua Becker là điều dễ hiểu, bởi thủ thành số 1 của họ, Thibaut Courtois đã ngỏ ý rời Stamford Bridge và ở rất gần Real Madrid. Higuain là trò cưng của HLV Sarri khi họ còn ở Napoli, và hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Chelsea lúc này bởi Olivier Giroud cùng Alvaro Morata không đạt yêu cầu.

Từ lâu, đã xuất hiện rất nhiều thông tin Chelsea muốn có Rugani để thay thế cho David Luiz hay thậm chí là Gary Cahill. Trong khi đó, tiền vệ 22 tuổi Golovin hứa hẹn sẽ là một 'Hamsik mới' trong tay Sarri với sự linh hoạt cùng khả năng tạo đột biến tuyệt vời của mình nơi tuyến giữa.

Tài năng đặc biệt của Golovin:

Minh Tuấn | 07:20 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục