Nóng: Chelsea ra "tối hậu thư" cho Sarri

20:06 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện chiếc ghế nóng ở Chelsea đang là chủ đề "nóng" nhất xứ sở sương mù trong những ngày qua. Tương lai của Maurizio Sarri liên tục bị đặt đấu chấm hỏi.

Mới đây giới thạo tin tại Anh cho hay ban lãnh đạo Chelsea sẽ cho Sarri thêm thời gian hai tuần để cứu vãn sự nghiệp cầm quân ở đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo tờ Telegraph, The Blues muốn ông thầy người Ý ưu tiên cho đấu trường Europa League cũng như giành lại một vị trí trong top 4  sau khi rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Các nghi vấn về tương lai của Sarri sau thất bại đáng xấu hổ 0-6 trước Manchester City cuối tuần qua dường như đã có câu trả lời.

 - Bóng Đá

 Sarri liên tục nhận sức ép sau trận thua tan nát trước Man City

Sarri vẫn chịu trách nhiệm và tập luyện như bình thường vào sáng thứ Hai để chuẩn bị trở lại vào thứ sáu tuần này khi họ đối mặt với Malmo ở chuyến làm khách tại Thụy Điển trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Tháng Hai có thể là tháng xác định mối lương duyên giữa Sarri và Chelsea, với trận chung kết Carabao Cup sắp tới gặp chính Man City, ngoài ra The Blues cũng phải đối mặt với Manchester United đang có phong độ huỷ diệt ở FA Cup và Tottenham ở Premier League.

Tiểu Ngọc - BongDa.com.vn - TTVN | 17:35 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục