Nóng! Chelsea 'hất cẳng' Man Utd trong thương vụ sao 40 triệu bảng

22:16 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Maurizio Sarri đã sẵn sàng mua lại ngôi sao mà họ từng bán đi một năm trước, và đó cũng là mục tiêu của Man Utd.

Đó là Nathan Ake, người đã gia nhập Bournemouth theo một bản hợp đồng dài hạn vào mùa hè năm 2017 và đã phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Eddie Howe. Điều đó cũng khiến anh thu hút Man Utd, đội bóng đang gặp các vấn đề ở vị trí trung vệ.

Tuy nhiên, tờ Express mới đây đưa tin rằng Chelsea đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ người Hà Lan với mức phí 40 triệu bảng. Và chắc chắn Quỷ đỏ sẽ phải chịu thất bại vì đối thủ The Blues được ưu tiên trong thương vụ này.

Chelsea kích hoạt điều khoản mua lại sao 40 triệu bảng, Man Utd chưng hửng - Bóng Đá

 Ake đang chơi rất lên chân kể từ khi rời Chelsea.

Ake đã có 64 lần ra sân cho Bournemouth và chơi ở trung tâm hàng phòng ngự, dù anh thực tế là một hậu vệ trái khi còn chơi cho Chelsea dưới thời Jose Mourinho. Sau đó, vì không cạnh tranh được một vị trí chính thức nên anh buộc phải rời Stamford Bridge.

Cầu thủ người Hà Lan gần đây đã nhận xét về mối liên kết của mình với Man Utd. "Tôi đã biết điều đó nhưng tất nhiên mọi thứ chỉ là tin đồn," anh nói với footballoranje.com. "Hiện tại tôi chơi ở Bournemouth và tình hình đang diễn ra tốt đẹp, vì vậy tôi tập trung vào CLB".

"Điều này (tin đồn) không ảnh hưởng nhiều tới tình trạng của tôi. Nó chỉ đang diễn ra trên internet và tôi sẽ chẳng quan tâm miễn là không tìm hiểu nó và nghe thấy điều gì thực sự liên quan đến bản thân mình". Ake kết luận.

Vũ Quang Toản | 21:25 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục