NÓNG: Chelsea có nguy cơ mất Golovin vào tay đối thủ 'không ngờ tới'

21:08 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng công quốc Monaco đang hy vọng có thể ký hợp đồng với ngôi sao của tuyển Nga vào cuối ngày hôm nay.

Aleksandr Golovin là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất ở World Cup 2018, tiền vệ tấn công này đã cùng với đội tuyển chủ nhà Nga đi đến vòng tứ kết, nơi mà họ chỉ chịu dừng bước trước một Croatia đầy bản lĩnh trên chấm luân lưu.

Ngay từ những ngày đầu giải đấu lớn nhất năm nay, cầu thủ của CSKA Moscow đã được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Barcelona, Juventus, Chelsea...Tuy nhiên, theo những thông tin được cập nhật liên tục trong mùa hè này, chỉ có The Blues là đội đã thực sự muốn sở hữu Golovin ngay trong mùa hè với một bản hợp đồng có giá trị 27 triệu bảng.

Monaco tính cướp Golovin từ tay Chelsea? - Bóng Đá

 Chelsea từ lâu đã đưa Golovin vào một trong những mục tiêu của họ trong mùa hè này.

Mặc dù vậy, mới đây đã có một đội bóng khác bất ngờ chen ngang vào thương vụ này, đó là AS Monaco - đội bóng nổi tiếng về công tác đào tạo trẻ của Ligue 1. Câu lạc bộ công quốc này đang hy vọng những ấn tượng này của họ sẽ có thể thuyết phục được Golovin chuyển đến Stade Louis II thi đấu ngay trước khi kết thúc ngày hôm nay (giờ quốc tế).

Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev đã xác nhận lời đề nghị của câu lạc bộ trên Sport Express: "Chúng tôi đã gửi tới CSKA một đề nghị cho Golovin. Tôi không thể nói chi tiết về số tiền, nhưng nó rất đáng để cân nhắc. Thời hạn của hợp đồng với anh ấy? 5 năm." Ông nói.

'Tôi nghĩ trong trường hợp này, việc chuyển sang Monaco là lựa chọn đúng đắn cho Golovin. Để ngay lập tức đi từ Nga đến một câu lạc bộ lớn của một giải đấu hàng đầu châu Âu là rất nguy hiểm. Chúng tôi có thể phát triển sự nghiệp của các cầu thủ trẻ. (Kylian) Mbappe là một ví dụ." PCT Monaco chia sẻ thêm.

"Mọi thứ nên được quyế định trong những ngày tới hoặc ngay hôm nay. Nhưng chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn. Nếu quá trình chuyển nhượng thất bại, chúng tôi sẽ phải nghĩ tới ứng viên khác." Vasilyev nói thêm.

Monaco tính cướp Golovin từ tay Chelsea? - Bóng Đá

 AS Monaco bất ngờ tham gia vào cuộc đua sở hữu chữ ký của ngôi sao tuyển Nga.

AS Monaco từng thuyết phục đươc hàng loạt tài năng trẻ đến với câu lạc bộ của họ trong hai năm qua. Mùa hè này, họ cũng không hề giảm bớt đi phong cách chuyển nhượng ấn tượng đó với bản hợp đồng Jonathan Panzo từ Chelsea cũng như Willem Geubbels của Olimpique Lyonnais.

Năm ngoái cũng là khoảng thời gian 'bội thu' với Monaco khi họ đã qua mặt hàng loạt các đội bóng lớn ở Châu Âu để sở hữu chân chuyền triển vọng của Anderlecht là Youri Tielemans, người cũng là thành viên của đội tuyển Bỉ giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2018.

Vũ Quang Toản | 20:35 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục