Nóng: Barca tiến hành đàm phán với mục tiêu Man City

18:52 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnBLĐ Barcelona tiến hành những bước đầu tiên nhằm "cướp người" trong danh sách mua sắm của Manchester City.

19 tuổi, 70 lần ra sân trong màu áo Ajax Amsterdam, Matthijs de Ligt không nghi ngờ gì nữa chính là một trong những "sao mai" được dự báo sẽ gây sốt ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng Giêng tới. Manchester City cùng Tottenham vốn được cho là hai đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ trung vệ trẻ người Hà Lan, thế nhưng mới đây tờ báo nổi tiếng Mundo Deportivo lại lên tiếng khẳng định điều ngược lại.

 - Bóng Đá

Barcelona đã tiến hành những bước đàm phán đầu tiên để mang Matthijs de Ligt về Camp Nou.

Theo đó, Barcelona thậm chí đã tiến hành những bước đàm phán đầu tiên với đội bóng thủ đô xứ sở hoa Tulip trong bối cảnh hàng thủ của gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp hàng tá vấn đề: Gerard Pique đã qua thời đỉnh cao, Samuel Umtiti chấn thương còn Clement Lenglet dường như còn cả một chặng đường rất dài phải đi nếu muốn trở thành một trụ cột thực sự tại Camp Nou.

Dẫu vậy, có lẽ sẽ là không dễ để nhà ĐKVĐ La Liga với một quỹ tài chính eo hẹp có thể đạt được mục tiêu của mình khi mà phía Ajax định giá Matthijs lên tới 61 triệu bảng kèm theo phụ phí.

Anh Tú | 17:59 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục