NÓNG! AC Milan gặp gỡ đại diện của sao thất sủng Liverpool

21:57 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan gặp gỡ người đại diện Predrag Mijatovic của Dejan Lovren nhằm bàn về tương lai cầu thủ đang thất sủng ở sân Anfield.

Người đại diện của Dejan Lovren là một cái tên không mấy xa lạ với những ai quan tâm Serie A trong quá khứ. Predrag Mijatovic từng thi đấu ở đất nước hình chiếc ủng cho Fiorentina từ năm 1999 đến 2002. Chia tay nghiệp đá bóng, anh đã quyết định chuyển sang nghề quản lý cầu thủ. 

Cánh báo giới đã bắt gặp cựu cầu thủ Real Madrid khi anh trên đường đến văn phòng AC Milan. Gazzetta dello Sport tin rằng Lovren sẽ là chủ đề thảo luận giữa hai bên trong cuộc gặp gỡ này.

Milan meet for Liverpool's Lovren - Bóng Đá

 Người đại diện của Dejan Lovren bị bắt gặp đang trên đường đến AC Milan. 

Ban đầu mục tiêu của đội bóng thành Milan là Ozan Muhammed Kabak. Tuy nhiên, sau khi cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chọn lựa Schalke 04, đội bóng thành Milan đã quay lại mục tiêu cũ Dejan Lovren.

Thương vụ này được đánh giá khả năng thành công rất cao vì Lovren đã không còn chỗ đứng ở đội bóng vùng Merseyside trong mùa giải thành công 2018/2019 vừa qua. Anh mất vị trí đá cặp cùng Virgil van Dijk vào tay Joel Matip. Trong cả mùa giải, trung vệ người Croatia chỉ xuất hiện vỏn vẹn 13 lần ở ngoại hạng Anh và 3 lần tại UEFA Champions League. 

Bên cạnh Dejan Lovren, Mijatovic còn đại diện cho Luka Modric, một mục tiêu khác mà AC Milan nhắm đến. Tuy nhiên, tính khả thi của thương vụ này không cao khi cầu thủ số 10 Real Madrid muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Lê Dũng | 21:15 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục