NÓNG: AC Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ 'bom xịt' 40 triệu bảng của Chelsea

21:04 Chủ nhật 12/08/2018

TinTheThao.com.vnRossoneri tiếp tục có thêm một tân binh.

Sau Gonzalo Higuain và Mattia Caldara, tân Giám đốc thể thao Leonardo lại có thêm một bản hợp đồng quan trọng khác cho AC Milan. Theo Calciomercato, đại diện nước Ý đã hoàn tất thỏa thuận với Chelsea về trường hợp của tiền vệ Tiemoue Bakayoko.

Cầu thủ 23 tuổi sẽ gia nhập San Siro theo dạng cho mượn một mùa giải, tuy nhiên, phía The Blues vẫn cài thêm điều khoản có quyền gọi anh trở lại khi cần thiết. Dự kiến tối nay Bakayoko sẽ có mặt tại Milan, trước khi có buổi kiểm tra y tế vào ngày mai. 

Milan đạt thỏa thuận mượn Bakayoko - Bóng Đá

 Bakayoko được AC Milan "giải cứu".

Bakayoko chỉ vừa chuyển sang Stamford Bridge mùa hè trước từ Monaco với mức phí 40 triệu bảng. Dẫu vậy, tiền vệ người Pháp lại gây thất vọng lớn với hàng loạt màn trình diễn thiếu thuyết phục và các sai lầm đáng trách. Trong trận đấu khai màn Premier League đối đầu Huddersfield, Bakayoko bị tân HLV Maurizio Sarri bỏ rơi và phải theo dõi trận đấu trên khán đài.

Sau trận, cầu thủ Chelsea tỏ ra thất vọng và thừa nhận khả năng sẽ rời đi theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Leonardo đã chớp thời cơ, gặp gỡ đại diện Bakayoko trong tuần và nhanh chóng xúc tiến thương vụ. Bakayoko hứa hẹn sẽ gia tăng chiều sâu lực lượng cho tuyến giữa của đoàn quân Gennaro Gattuso.

Nam Tan | 20:15 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục