'Nỗi khao khát của Chelsea' nói gì khi không được rời đi?

17:03 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Andre Onana không chuyển CLB sau một mùa hè liên tục được nhắc tên.

 

 Những pha cứu thua xuất sắc nhất của Onana

24 tuổi, Andrea Onana đã có hơn 4 năm chơi chuyên nghiệp cho Ajax Amsterdam. Những mùa giải gần đây, anh bắt xuất sắc trên mọi đấu trường, giúp đội bóng Hà Lan giành được những kết quả ấn tượng. Như nhiều đồng đội khác, Onana được một số đội bóng lớn để mắt, có cả Manchester United, Barcelona.

 - Bóng Đá

 Onana bắt chắc chắn cho Ajax.

Mùa hè mới đây, khi HLV Frank Lampard muốn tìm thủ môn thay thế cho Kepa Arrizabalaga, Onana chính là mục tiêu số 1 của Chelsea. Khi đó, Onana cũng thừa nhận muốn rời đi: "Đừng hiểu nhầm ý tôi, tôi rất hạnh phúc ở Ajax và biết ơn CLB. Tôi đã trải qua 5 năm tuyệt vời ở đây, nhưng đã đến lúc để tôi thực hiện một bước tiến. Tôi không biết mọi chuyện sẽ ra sao, nhưng khao khát của tôi là rất rõ ràng."

Dù vậy sau quãng thời gian đàm phán, cuối cùng thủ môn người Cameroon vẫn ở lại Hà Lan. Mới đây, khi được hỏi liệu anh có thất vọng khi chưa thực hiện được giấc mơ hay không, Onana trả lời: "Sao tôi phải thất vọng? Tôi được tập luyện ở một CLB tuyệt vời với những người đồng đội xuất sắc, tôi tận hưởng điều đó mỗi ngày."

"Tôi rất hạnh phúc, Ajax là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Kể cả nếu tiếp tục ở lại đây mùa giải tới, tôi vẫn hài lòng."

Thanh Vũ | 16:05 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục