Những cái tên Milan nên mua về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

13:53 Thứ hai 02/01/2012

Thời gian vừa qua, Milan liên tục công khai theo đuổi Carlos Tevez nhưng chưa một động thái nào cho thấy Rossneri tỏ ra quan tâm đến hàng phòng ngự, nơi thường xuyên mắc sai lầm trong thời gian gần đây. Nếu không nhanh chóng mang về những cái tên mới để tăng cường khả năng giữ sạch mảnh lưới của mình, rất khó để Milan có thể duy trì được sức cạnh tranh với các đối thủ còn lại trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Sau đây là những gương mặt nên mua về của AC Milan được đề cử trên Forza Italia.

Frederico Balzaretti (Palermo): Với màn trình diễn rất ấn tượng kể từ đầu mùa. Trung vệ này đang bị Palermo thách giá rất cao, nhưng đó chưa phải là trở ngại lớn nhất của Milan, vì họ còn gặp phải sự cạnh tranh rất lớn từ phía đội bóng nhà giàu của nước Pháp, PSG.

Frederico Balzaretti. Ảnh: Internet.

Maxwell (Barcelona): Với việc Taiwo nhanh chóng chứng minh mình là một sai lầm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua của Allegri, Milan cần phải nhanh chóng mang về một hậu vệ cánh trái mới. Kinh nghiệm thi đấu trong màu áo của Barca và Inter chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội chủ sân San Siro.

Yann M'Vila (Rennes): Van Bommel đã có tuổi, Gattuso và Flamini thi đang gặp phải chấn thưong. Một tiền vệ trụ mới là điều mà Allegri không nên bỏ qua. Trẻ, khỏe và tài năng Yann M'Vila sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho Milan vào lúc này.

Kyriakos Papadopoulos (Schalke): Cũng trẻ và tài năng không kém M'Vila, tiền vệ 19 tuổi này cũng sẽ là một lựa chọn rất tốt cho tương lai nơi hàng tiền vệ của Milan.

Rene Adler (Bayer Leverkusen): Từng là sự lựa chọn số một trong khung thành của ĐT Đức, nhưng với việc bị chấn thương hành hạ, thủ thành 26 tuổi vẫn chưa một lần được ra sân thi đấu cho Leverkusen một phút nào trong mùa giải năm nay. Đây sẽ thật sự là một canh bạc mạo hiểm cho Rossneri nếu muốn mang Adler về thay thế cho Marco Amelia thi đấu quá tệ và Christian Abbiati, người thỉnh thoảng cũng có những sai lầm hết sức ngớ ngẩn.

Igor Akinfeev (CSKA Moscow): Nếu không muốn mạo hiểm với Adler thì Akinfeev cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho Allegri.

Igor Akinfeev. Ảnh: Internet.

Carlos Tevez (Man Ctiy): Với việc Cassano phải nghỉ thi đấu dài hạn và việc Pato chưa tìm lại được chính mình, đương nhiên một tiền đạo mới là điều chắc chắn cần phải có của Milan, và sẽ không ai khác ngoài Tevez có thể thích hợp hơn cho Rossoneri lúc này.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục