Nhọc nhằn hạ Qatar, Colombia điền tên vào vòng Tứ kết Copa America 2019

07:01 Thứ năm 20/06/2019

James Rodriguez và các đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự lỳ lợm của đại diện đến từ châu Á.

 - Bóng Đá

Colombia đã đánh bại Argentina với tỷ số 2-0 ở trận mở màn. Trong khi đó Qatar cũng có kết quả đáng khích lệ khi cầm hòa Paraguay 2-2.

 - Bóng Đá

Được đánh giá cao hơn, Colombia nhanh chóng giành quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5, Colombia đã làm tung lưới Qatar khi Roger Martinez đánh đầu nối thành bàn ở cự ly gần sau một tình huống phạt góc. Tuy nhiên trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

 - Bóng Đá

Davinson Sanchez bật cao đánh đầu ở một tình huống lên tham gia tấn công. Qatar gần như chỉ biết căng mình ra chống đỡ với gần như toàn bộ đội hình được kéo xuống rất thấp, tạo thành nhiều tầng lớp che chắn trước cầu môn.

 - Bóng Đá

 Điều quan trọng là đại diện của châu Á vẫn phòng ngự rất kiên cường trước sức ép từ phía đối thủ.

 - Bóng Đá

Thậm chí họ còn tổ chức một vài pha phản công khá nguy hiểm. Thủ môn Ospina không thể thảnh thơi đứng chơi bên khung gỗ mà phải bảo vệ khung thành của đội nhà.

 - Bóng Đá

Thời gian càng trôi nhanh, các cầu thủ Colombia tỏ ra nóng vội bởi họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mảnh lưới Qatar. 

 - Bóng Đá

Cuối cùng phải đến phút 86, Colombia mới có bàn mở tỷ số. James Rodriguez vẩy má ngoài chân phải cực kỳ điệu nghệ để Duvan Zapata chọn đúng điểm rơi để thực hiện cú đánh đầu cực hiểm.

 - Bóng Đá

Pha lập công thứ 2 của tiền đạo đang thuộc biên chế Atalanta ở giải đấu này.

 - Bóng Đá

Với 2 thắng lợi liên tiếp, Colombia chính thức điền tên mình vào Tứ kết. 

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

Xem tài năng của Duvan Zapata:

Endo | 07:01 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục