Nguy cho Arsenal, cả Serie A đang tranh giành “kẻ thay thế Ramsey”

16:03 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ không thể dễ dàng tiếp cận ngôi sao của Fiorentina khi hàng loạt đội bóng tại Serie A đã bắt đầu nhập cuộc.

Jordan Veretout đã có 1 mùa giải ấn tượng tại Artemio Franchi. Trong màu áo La Viola, tiền vệ người Pháp đã ra sân 37 trận, ghi được 5 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Mặc dù vậy, những nỗ lực của anh đã không thể giúp Fiorentina giữ được tấm vé tham dự Europa League. Tệ hại hơn, thầy trò ông Vincenzo Montella còn trôi xuống nửa sau của bảng xếp hạng và phải rất vất vả mới có thể ở lại Serie A.

Serie A muốn có Veretout - Bóng Đá

 Không dễ để Arsenal có được sự phục vụ của Jordan Veretout.

Tham vọng của Jordan Veretout là được chơi ở cúp châu Âu. Biết được điều ấy, HLV Unai Emery đang nỗ lực để đưa anh về Emirates. Arsenal đã mất Aaron Ramsey vào tay Juventus, trong khi Granit Xhaka, Mohamed Elneny đều thi đấu rất thất vọng, vậy nên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cần thêm những gương mặt mới.

Thế nhưng, sẽ không dễ để The Gunners có thể thành công trong việc đưa Jordan Veretout rời Artemio Franchi. Theo Corriere dello Sport, cả Serie A đang rất muốn có sự phục vụ của chàng trai 26 tuổi. AC Milan, Sampdoria và Bologna đã bắt đầu hành động. Fiorentina cũng sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Veretout. Đội bóng thành Florence vừa được chuyển giao cho tỉ phú Rocco Commisso. Vấn đề tiền bạc đã không còn đáng lo và HLV Vincenzo Montella đang rất tự tin về việc giữ chân thành công tiền vệ người Pháp.

Faro | 15:15 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục