“Người thừa” của Inter Milan nhận cú sốc lớn từ gia đình

14:52 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đang phải sống trong những ngày tháng không thể tồi tệ hơn. Anh chưa tìm được bến đỗ mới, trong khi người thân lại mắc bệnh hiểm nghèo.

Radja Nainggolan chuyển đến Inter Milan vào mùa hè năm 2018. Trong mùa giải vừa qua, anh đã phần nào đáp ứng được sự kì vọng, khi vẫn ra sân với sự năng nổ, nhiệt huyết, góp phần giúp Nerazzurri dễ dàng chuyển hóa thế trận từ phòng ngự sang phản công. Tổng cộng, tiền vệ người Bỉ đã có 36 lần ra sân, ghi được 7 bàn thắng và đem về 3 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Inter Milan vẫn cảm thấy không hài lòng về Nainggolan. Ở giai đoạn lượt đi, cựu tiền vệ AS Roma đã thường xuyên bỏ tập, công khai chỉ trích HLV Luciano Spalletti trước truyền thông. Bây giờ, Spalletti đã bị sa thải nhưng Antonio Conte cũng không muốn giữ Nainggolan ở lại Giuseppe Meazza. Mặc dù vậy, vẫn chưa có đội bóng nào muốn chiêu mộ ngôi sao 31 tuổi.

Vợ Nainggolan bị ung thư - Bóng Đá

 Dòng trạng thái được Claudia đăng trên Instagram cá nhân.

Đang đứng trước tương lai bấp bênh, Nainggolan bất ngờ phải đón nhận 1 tin cực sốc. Claudia, vợ của anh, đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và phải bắt đầu tiến hành hóa trị ngay trong ngày hôm nay. Trên trang Instagram cá nhân, cô đã viết:

“Suốt 1 tháng qua, tôi đã thức dậy vào mỗi buổi sáng với hi vọng rằng nó chỉ là 1 cơn ác mộng. Tôi đã mong ngày này đến càng muộn càng tốt nhưng thực tế đã không như vậy. Từ ngày hôm nay, tôi sẽ bắt đầu 1 con đường mới của cuộc đời mình: HÓA TRỊ.

Và ai đó có thể nói rằng Claudia sẽ có cảm xúc khác khi bắt đầu 1 ngày mới. Sau những giọt nước mắt, đã đến lúc phải chiến đấu với điều tồi tệ này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn bằng cả trái tim đến gia đình và bạn bè, những người đã giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn, cho tôi sức mạnh và sự tích cực cần thiết để đối mặt với tất cả mọi thứ. Họ đang kiểm soát tâm trạng của tôi.”

Chắc chắn, Radja Nainggolan sẽ rất vất vả trong những ngày sắp tới. Mong rằng, anh sẽ đứng vững trước cú sốc này, giống như tinh thần mạnh mẽ như 1 chiến binh đã được thể hiện trên sân cỏ.

Faro | 14:05 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục