Người hùng Man City bị Pep CHÊ BAI thậm tệ

10:33 Chủ nhật 24/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnLeroy Sane chính là cầu thủ nhận danh hiệu hay nhất trận thắng của Man City trước Crystal Palace ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh vẫn bị Pep Guardiola chê bai.

Vấn đề ở đây là những lời chê bai của Pep Guardiola lại xuất phát từ... các màn trình diễn của cầu thủ trẻ người Đức trước đó.

Người hùng Man City bị Pep CHÊ BAI thậm tệ - Bóng Đá

Leroy Sane chính là cầu thủ nhận danh hiệu hay nhất trận thắng của Man City trước Crystal Palace

"Khi mới đến CLB, cậu ta đã không có phong độ tốt. Cậu ta đã không có sự chuẩn bị cho mùa giải tốt. Cậu ta không tốt trong trận đấu đầu tiên được ra sân. Đó là lý do trước đây, cậu ta không xứng đáng được đá chính."

Pep Guardiola chỉ trích mạnh mẽ cầu thủ Sane, để lý giải cho việc tại sao viên ngọc quý của bóng đá Đức này lại không được ông đoái hoài trong nhiều tháng qua. Trận đấu với Palace chỉ là trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Leroy Sane được đá chính từ đầu và chơi trọn 90 phút.

Leroy Sane đã ghi dấu ấn đậm nét cho Man City ở trận thắng 5-0 trước Palace. Anh là người mở tỷ số với một bàn thắng phải nói là đầy ma thuật. Không chỉ ghi bàn, anh còn có tới 2 kiến tạo cho Aguero và Sterling ghi bàn. 

Leroy Sane đã có 5 bàn sau 8 trận mùa này. Lưu ý rằng mùa trước, anh chỉ có 9 bàn sau 37 trận. Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, cầu thủ đã có 2 bàn vào lưới Liverpool. Giữa tuần này, Leroy Sane lại ghi 2 bàn trước West Brom ở League Cup.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:57 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục