'Người hâm mộ hết tôn trọng Sarri khi ông ấy đến Juventus'

20:29 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnHọc trò cũ thừa nhận anh rất biết ơn Maurizio Sarri, nhưng vẫn muốn đánh bại ông.

Đầu mùa giải 2018/2019, Serie A chứng kiến sự trở lại của 2 vị HLV quen thuộc, nhưng trong lần trở lại này, họ không về mái nhà cũ. Antonio Conte có sự nghiệp gắn bó với Juventus đồng ý dẫn dắt Inter Milan, Maurizio Sarri thành danh ở Napoli thì đến làm việc cho Bà đầm già.

Juventus đấu AS Roma, Sarri được đưa lên mây xanh - Bóng Đá

 Sarri chuẩn bị trở lại mái nhà cũ.

Trong lần đầu gặp lại Juventus, Antonio Conte đã bị người hâm mộ giăng hẳn một tấm banner chỉ trích lòng trung thành. Rạng sáng mai, Sarri cũng sẽ có lần đầu trở lại Napoli với tư cách đối thủ. Học trò cũ của ông, tiền vệ Piotr Zielinski thừa nhận CĐV của CLB này đã coi Sarri như người ngoài.

"Sarri đã để lại rất nhiều ký ức tốt đẹp ở đây, ông ấy đã mang đến cho chúng tôi một thứ bóng đá đẹp, người hâm mộ không thể quên được ông ấy. Nhưng giờ đây Sarri đã ở Juventus, đó là lý do mà nhiều người hâm mộ Napoli không còn tôn trọng ông ấy."

"Chúng tôi cũng từng làm việc chung ở Empoli, nhưng đã lâu rồi chúng tôi không gặp nhau nên tôi sẽ rất vui được gặp lại ông ấy. Sarri là người đã mang tôi về đây, tôi biết ơn ông ấy rất nhiều, ông ấy là một chiến lược gia đại tài. Ngày mai chúng tôi sẽ là đối thủ của nhau, nên tôi muốn, và sẽ phải đánh bại ông ấy."

Juventus tập luyện như thế nào dưới thời Sarri? 

Hoài Thu | 19:31 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục