Người đại diện sốc khi nghe tin Sneijder giải nghệ

12:14 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Sneijder cho rằng anh nên tiếp tục chơi bóng và vẫn có khả năng làm điều đó.

Hôm qua, danh thủ bóng đá Hà Lan Wesley Sneijder đã chính thức nói lời từ giã sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 35. Cựu tiền vệ phát biểu trên truyền hình thành phố Utrecht: "Tôi rất yêu thành phố này. Giờ đây khi từ giã sự nghiệp, tôi muốn chọn một nơi thật tuyệt để chia sẻ những trải nghiệm của mình."

 ‘Drunk’ Wesley Sneijder arrested for dancing on car roof causing £5.4k damage - Bóng Đá

 Sneijder đã có một sự nghiệp nhiều vinh quang.

Nhiều người hâm mộ bóng đá đã không còn theo dõi Sneijder và không mấy bất ngờ với thông báo này, nhưng người đại diện của anh, Guido Albers, cho biết đã thực sự ngạc nhiên, tưởng rằng Wesley sẽ chỉ đưa ra quyết định sau khi 2 người gặp nhau để bàn bạc cẩn thận.

"Tôi hoàn toàn bất ngờ khi cậu ấy chọn cách này để đưa ra thông báo. Tôi có kế hoạch gặp cậu ấy thứ Năm này để thảo luận về những sự lựa chọn mà cậu ấy vẫn đang có, sau đó mới chọn cách thức công bố việc này. Ở Doha vẫn có những CLB muốn kí hợp đồng với Wesley và tôi rất muốn nói với cậu ấy điều đó."

Dù vậy, phải nói quyết định giải nghệ của Wesley Sneijder ở thời điểm này là hợp lí. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã chơi cho những đội bóng lớn nhất thế giới, giành được nhiều thành công trong những màu áo này, đặc biệt là những năm tháng chơi cho Inter Milan, khiến anh thường được nhắc đến như một trường hợp bị hụt Quả bóng vàng.

Xem lại siêu phẩm của Sneijder vào lưới Roma:

Hoài Thu | 11:15 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục