Người đại diện nói một lời, rõ tương lai "cơn lốc cánh phải Dortmund"

08:59 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao 21 tuổi đang đứng trước nhiều sự lựa chọn khi phiên chợ hè sắp tới mở cửa.

 

Hakimi trong màu áo Real

Chuyển đến Borussia Dortmund từ Real Madrid trong một bản hợp đồng dưới dạng cho mượn, hậu vệ Achraf Hakimi đã nhanh chóng phát triển tài năng và trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình đội bóng nước Đức ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù vậy, khả năng cao Dortmund vẫn phải chia tay ngôi sao tài năng này khi mùa giải kết thúc, bởi Hakimi đã bày tỏ ý định trở về Bernabeu để phát triển sự nghiệp. Thay mặt cầu thủ 21 tuổi, mới đây người đại diện của anh, Alejandro Camano đã bật mí kế hoạch mà Hakimi chuẩn bị cho chiến dịch mới.

Achraf's agent: The aim is to play for Real Madrid, but there's no rush - Bóng Đá

 Hakimi đang phát triển tài năng một cách nhanh chóng.

"Cậu ấy sẽ liên kết với việc trở lại với Real Madrid khi mùa giải kết thúc." Camano nói với Onda Madrid.

"Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra sau đó. Cậu ấy muốn thi đấu, như mùa này, nơi cậu ấy đã bắt đầu mọi trận đấu. Không cần phải đưa ra quyết định vội vàng. Khát vọng duy nhất của cậu ấy là được ra sân để phát triển sự nghiệp.

Chúng tôi đã có một cuộc đối thoại tuyệt vời với Real Madrid và họ luôn mong muốn có tên cậu ấy trên radar của CLB. Vì vậy, chúng tôi sẽ đạt được thỏa thuận về việc cậu ấy ở lại Dortmund hay rời đi, nhưng Hakimi  không quên rằng mục đích của cậu ấy là chơi cho Real Madrid một ngày nào đó, bởi vì đối với cậu ấy, đó là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới."

Trường Sơn | 08:18 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục