Người cũ Arsenal lọt vào tầm ngắm của Liverpool

06:33 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp có vẻ như muốn tiếp tục công cuộc phát triển tài năng trẻ của mình.

Theo tiết lộ từ Calciomercato, tài năng trẻ Donyell Malen là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Hợp đồng giữa tiền đạo này với PSV vẫn còn thời hạn đến năm 2024, nhưng The Kop sẽ có lợi thế lớn vì Malen được cho là một fan hâm mộ của Liverpool.

Tài năng trẻ này đã bùng nổ tại Giải vô địch quốc gia Hà Lan trong vài mùa giải vừa qua. Và mới đây, anh cũng đã nổ súng cho "Cơn lốc màu da cam" trong chiến thắng trước Đội tuyển Đức. Hiện tại, Malen đang sở hữu 10 bàn thắng sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đặc biệt hơn, anh có đến 5 pha lập công chỉ ở trận gặp Vitesse.

Liverpool targets Malen - Bóng Đá

 Malen sẽ chuyển sang Premier League?

Malen có tư duy vị trí tuyệt vời trong khu vực 1/3 cuối sân, anh thường xuyên len lỏi vào những khoảng trống và xuyên thủng mành lưới đối phương. Theo thống ké của Whoscored, trung bình mỗi trận Malen có đến 4 pha dứt điểm trúng đích, một con số đáng mong ước đối với cả những chân sút hàng đầu.

Dĩ nhiên Malen sở hữu đủ mọi yếu tố cần thiết để chơi bóng tại Premier League, cần biết anh từng có khoảng thời gian chơi bóng tại đội trẻ Arsenal. Mặt khác, HLV Jurgen Klopp cũng cần một phương án dự phòng cho bộ ba nguyên tử trên hàng công. Dù vậy, có lẽ ông chưa tin tưởng vào Rhian Brewster, và Malen nhiều khả năng là người mà Klopp đang tìm kiếm.

Huỳnh Phong | 23:20 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục