Ngoại binh tỏa sáng, Hà Nội FC vùi dập Sài Gòn

21:01 Thứ bảy 28/04/2018

Với 5 bàn thắng ghi được trong đó có 4 bàn thắng đến từ các cầu thủ nước ngoài, Hà Nội FC đã đè bẹp Sài Gòn FC, giành quyền tiến vào Tứ kết Cup Quốc gia 2018.

Sau trận hòa tại vòng 6 V-League 2018, Hà Nội FC đã cho thấy quyết tâm đòi đủ cả vốn lẫn lãi với Sài Gòn FC khi đưa đội hình gần như mạnh nhất với cả Oseni, Hoàng Vũ Samson, Văn Quyết, Thành Lương,… những cầu thủ trụ cột và có khả năng tạo đột biến tốt ngay từ đầu trận.

 - Bóng Đá

 Hà Nội dễ dàng đè bẹp Sài Gòn FC.

Không ngoài dự đoán, ngay từ những phút đầu trận, Hà Nội FC đã chiếm quyền kiểm soát bóng và nhanh chóng áp đặt lối đá lên đối thủ. Trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của đội khách. Liên tiếp là những pha dứt điểm của các mũi nhọn tấn công của Hà Nội FC được “nã” về phía khung thành Sài Gòn FC. Trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, hàng thủ của đội khách đã đứng vững trước những đợt sóng của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Sự chống trả quyết liệt của Sài Gòn FC đã khiến Hà Nội FC phải mất đến 45 phút thi đấu mới tìm ra được bàn thắng mở tỷ số. Phút 45+1, sau quả tạt khó chịu của Thành Lương, thủ thành Văn Phong của Sài Gòn đã mất tập trung tạo cơ hội cho Hoàng Vũ Samson đệm nhẹ bóng mở tỷ số cho trận đấu.

 - Bóng Đá

 Samson đánh dấu sự trở lại với 2 bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, cơn ác mộng thực sự đã đến với đội khách Sài Gòn FC. Kịch bản ở hiệp 2 không khác quá nhiều so với hiệp 1 khi Hà Nội tiếp tục dồn ép đối thủ. Phút 58, ngay sau khi được tung vào sân thay vị trí của Thành Lương, Quang Hải đã chọc khe cho Oseni băng xuống dứt điểm nhân đôi cách biệt.

Hai phút sau bàn thắng nhân đôi cách biệt, Quang Hải tiếp tục có đường kiến tạo đẹp tạo điều kiện để Oseni lập cú đúp ghi bàn bằng một pha dứt điểm rất nhanh ngoài vòng cấm. Sau bàn thua thứ 3, Sài Gòn FC gần như mất hết ý chí thi đấu, mặc cho đối thủ hành hạ.

Phút 70, tỷ số đã là 4-0 cho Hà Nội FC sau cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Hùng Dũng trong sự ngỡ ngang của hàng phòng ngự lẫn thủ môn Văn Phong bên phía Sài Gòn. Chỉ 8 phút sau, Hoàng Vũ Samson lại có cơ hội đối mặt với thủ môn trong tư thế trống trải trước khi ấn định tỷ số 5-0 cho đội chủ nhà.

Giành chiến thắng trước Sài Gòn FC, Hà Nội FC giành quyền bước vào vòng Tứ kết Cup Quốc gia 2018.

Kết quả chúng cuộc: 5-0

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Hoàng Vũ Samson (45’+1; 78’); Oseni (58’;60’); Hùng Dũng (70’)

Đội hình thi đấu:

Hà Nội: Minh Long, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Moses, Hùng Dũng, Văn Quyết, Thành Lương, Hoàng Vũ Samson, Oseni.

Sài Gòn: Văn Phong, Thanh Nam, Thành Phong, Quốc Long, Vũ Tín, Anh Vũ, Trần Vũ, Văn Hòa, Ngọc Hào, Đức Lợi, Văn Tân.

Bạch Dương - BongDa.com.vn - TTVN | 20:00 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục