Ngay tháng 12, tân binh được hội quân, tập cùng Man Utd

19:30 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động mạnh mẽ để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần.

Những ngày gần đây, thông tin Man Utd sắp có Mario Mandzukic từ Juventus liên tục xuất hiện. Theo Calciomercato, người đại diện của Mandzukic đã bay đến London để đàm phán với đội chủ sân Old Trafford.

Mario Mandzukic could 'start training with Manchester United in December'  - Bóng Đá

 Mario Mandzukic sắp đến Man Utd.

Hiện tại, Mandzukic đã là người thừa tại Juventus. Chính HLV Maurizio Sarri xác nhận tiền đạo 33 tuổi này không còn tập luyện với đội bóng nữa. Nhân cơ hội đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trực tiếp gọi điện để thuyết phục ngôi sao người Croatia đến Man Utd và đã thành công.

Theo nhiều nguồn tin, Mandzukic đã đạt được thỏa thuận với Man United ở mức lương 150 nghìn bảng/tuần và sẽ sớm cập bến Old Trafford. Khúc mắc lớn nhất vẫn nằm ở khoản phí chuyển nhượng. Trong khi Juventus yêu cầu 10 triệu euro, còn Quỷ đỏ lại chỉ muốn bỏ ra 5,4 triệu.

Một khi thỏa thuận sơ bộ giữa các bên thống nhất, Mandzukic sẽ ngay lập tức được CLB chủ quan cho phép đến Man Utd hội quân và tập luyện cùng để mau chóng thích nghi với màu áo Quỷ đỏ, dù chưa đến ngày thị trường chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

Không chỉ cung cấp một lời giải nơi hàng tấn công Man Utd, Mandzukic có thể đóng vai trò là hình mẫu hoàn hảo cho tiền đạo trẻ Mason Greenwood hay thậm chí là cả Marcus Rashford lẫn Anthony Martial.

Lí do Man Utd muốn có Mario Mandzukic:

Minh Tuấn | 19:08 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục