Ngày mai, đóng cửa TTCN: Hy vọng cuối

20:33 Thứ hai 30/01/2012

Thời gian chỉ còn tính bằng giờ và vẫn có hy vọng cho những thương vụ bom tấn.

Đình đám và gây tranh cãi lớn nhất trong suốt thời gian qua nhưng cho tới tận thời điểm hiện tại khi TTCN sắp đóng cửa, Tevez vẫn chưa biết đích xác tương lai của mình sẽ ra sao. Đã có rất nhiều lời đề nghị, rất nhiều những cuộc gặp gỡ bàn bạc, trao đổi nhưng dần dần các đội bóng đều dần rút lui. Milan rút lui, Inter không thực sự quyết liệt và PSG cũng đã tuyên bố bỏ cuộc, khúc mắc lớn nhất có lẽ nằm ở vấn đề tiền bạc do Man City không muốn hạ giá. Tuy nhiên với động thái gần đây, Milan sẽ đi nước cờ cuối cùng trong nỗ lực đưa Apache về San Siro. Tevez cũng không còn lựa chọn nào khác nên mọi chuyện đều nằm trong tầm tay của Man City.

Man xanh chỉ muốn bán đứt nhưng cũng do các đối tác không chấp nhận bạo chi nên nhiều khả năng sẽ phải xuôi theo đề nghị của Milan. Theo báo chí Anh, hiện tại đôi bên chỉ còn một rắc rối duy nhất nằm ở điều khoản mua đứt vào cuối mùa bóng. Giá được chốt là 24 triệu bảng nhưng Man City muốn thòng thêm khoản phạt 8 triệu bảng nếu như cuối mùa Milan không mua. Với tình trạng chấn thương hàng loạt hiện tại ngay cả khi đã xong thương vụ Maxi Lopez, Rossoneri sẽ phải quyết định chi hay không. Phía bên kia thành phố, tình hình đang khá yên ổn với Inter khi không có nhiều xáo trộn.

Milan chưa từ bỏ Tevez

Sneijder chắc chắn sẽ ở lại ít nhất cho tới tháng 6 nhưng trường hợp của Motta lại đang được xem xét. Bất chấp tiền vệ gốc Brazil đã đề đạt nguyện vọng được chuyển môi trường (sang PSG) nhưng anh sẽ phải chờ. Ranieri muốn giữ Motta lại nhưng BLĐ Inter đã gật đầu đồng ý và chỉ còn đợi Fredy Guarin đến là Motta có thể ra đi. Nếu trong ngày hôm nay, Nerazzurri có thể đạt được thỏa thuận với Porto về một bản hợp đồng cho mượn (mua đứt vào cuối mùa), Motta sẽ rộng đường sang Pháp. Coutinho cũng đang được Espanyol để mắt và có thể sẽ rời Giuseppe Meazza để tích lũy kinh nghiệm trên đất Tây Ban Nha.

Các ông lớn khác ở Italia cũng khá yên ắng. Juve sau khi mượn Caceres từ Sevilla đã chính thức khóa sổ, chỉ còn lo giải quyết bớt những nhân sự thừa thãi như Krasic, Amauri (mới cho Torino mượn Pasquato, Toni sang Al Nassr). Roma thì chỉ tập trung vào việc giữ quân, đặc biệt là De Rossi. Nhìn sang Premier League cũng là một phiên chợ không quá sôi động. Đến ngay cả đại gia tiêu tiền như nước Man City cũng án binh bất động, thật khó để trông chờ vào những phi vụ bom tấn tại Anh. MU không mấy mặn do các cầu thủ đang dần trở lại sau chấn thương, Arsenal tỏ ra rất cẩn trọng dù gặp khó về nhân sự, Liverpool không còn nhiều ngân quỹ sau một mùa hè bạo chi chỉ còn lại Chelsea.

De Bruyne gia nhập Chelsea

The Blues đã hoạt động rất tích cực ngay từ ngày đầu tiên khi TTCN đông mở cửa. Có được Gary Cahill từ Bolton, Alex đã được giải phóng và vừa mới hoàn tất bản hợp đồng sang PSG. Một số gương mặt khác cũng đã được bật đèn xanh tìm bến đỗ mới như Ferreira, Bosingwa. Ramires mới dính chấn thương nặng nhưng Villas-Boas đã có trong tay sự trở lại của Essien. Theo thông tin mới nhất, đội bóng thành London chuẩn bị đón thêm một tài năng trẻ đến từ Genk mang tên Kevin De Bruyne với giá 6,7 triệu bảng. Tiền vệ 20 tuổi này đang tiến hành kiểm tra y tế và sau đó đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi.

Chuyển sang Liga, cả Real lẫn Barca đều đã tuyên bố sẽ đứng ngoài phiên chợ đông và những ngày cuối sẽ trôi qua trong êm ả. Đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại ở châu Âu phải nhắc tới PSG. GĐKT Leonardo đã làm việc đầy căng thẳng trong những ngày qua để tăng cường viện binh cho Ancelotti. Lille và Hazard đã tuyên bố sẽ chia tay vào cuối mùa, và PSG đang nổi lên là ƯCV sáng giá để sở hữu ngôi sao người Bỉ.

Neo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục