Neymar khiến CĐV 'tan chảy' với hành động đẹp

20:55 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnNeymar đã làm tan chảy trái tim của những người yêu trái bóng tròn với hành động hết sức ý nghĩa trong trận đấu hôm qua với Sporting Gijon.

neymar-gesture-1474799780989

 Hành động đẹp của Neymar với CĐV mắc hội chứng Down. Ảnh: Internet

Hôm qua, Neymar đã có một buổi chiều ‘rực nắng’ trên sân của Sporting Gijon. Anh cùng các đồng đội đã vùi dập đối thủ 5 bàn không gỡ ngay trên sân khách tại vòng 6 La Liga. Qua đó giúp Barca thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu bảng Real Madrid xuống còn 1 điểm bởi trong trận đấu muộn cùng ngày, Kền Kền trắng đã để Las Palmas cầm hòa 2-2. Cùng với đó, việc Messi chấn thương phải ngồi ngoài dường như đã không còn là mối lo ngại của nhà đương kim vô địch bởi đội hình hiện tại của họ cũng đã đủ để đe dọa mọi hàng phòng ngự đối phương.

Tuy nhiên, ở trận đấu này, Neymar còn được truyền thông để ý với hành động vô cùng đẹp sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Ngôi sao người Brazil tiến gần bắt tay và ôm hôn các cầu thủ đối phương. Sau đó, anh tiến thẳng về phía khán đài, nơi có một cổ động viên mắc hội chứng Down đang đứng hò reo tên anh. Neymar ôm hôn cổ động viên này và cởi tặng chiếc áo mình đang mặc. Dù đội nhà thất trận 0-5 trước Barcelona, nhưng CĐV này tỏ ra rất hạnh phúc với những gì được nhận từ cựu sao Santos.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục