HLV của U23 Macau: Công Phượng rất đáng sợ!

18:46 Chủ nhật 29/03/2015

HLV trưởng của U23 Macau cho biết đội bóng của ông sẽ phải đặc biệt dè chừng Công Phượng ở lượt đấu cuối.

Ở trận đấu sớm của lượt đấu thứ 2 bảng I vòng loại U23 châu Á 2016, các cầu thủ trẻ Macau dù đã thi đấu rất nỗ lực trước chủ nhà U23 Malaysia nhưng họ cũng không thể tránh được trận thua thứ 2 liên tiếp.

Trả lời truyền thông sau trận thua 0-2 trước U23 Malaysia, HLV Tam Iao San của U23 Macau cho biết dù thua trận nhưng ông vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của các học trò.

“Phải nói rằng ngày hôm nay đội chủ nhà U23 Malaysia chơi mạnh mẽ hơn hẳn so với trận đấu của họ trước U23 Việt Nam. Đối thủ chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng các cầu thủ của chúng tôi cũng đã thi đấu rất nỗ lực.

HLV trưởng của U23 Macau đánh giá rất cao tài năng của Công Phượng

Tôi vẫn rất tự hào về tinh thần chiến đấu của các học trò đến những phút cuối cùng. Như các bạn đã thấy, chúng tôi đã gây nhiều sức ép lên khung thành U23 Malaysia ở những phút cuối trận và nếu may mắn hơn thì chúng tôi hoàn toàn có thể ghi được bàn thắng”, HLV Tam Iao San của U23 Macau chia sẻ.

Nói về trận đấu cuối cùng với U23 Việt Nam vào ngày 31/3 sắp tới, HLV Tam Iao San đánh giá rất cao các học trò của HLV Miura, đặc biệt là Công Phượng và cả Huy Toàn: “U23 Việt Nam là một tập thể rất mạnh ở giải đấu này. Họ có những cá nhân chơi bóng kỹ thuật và tốc độ.

Macau (phải) đã thua liền 2 trận

Tôi có thể kể đến 2 cái tên nổi bật của U23 Việt Nam như cầu thủ mang áo số 10 (Công Phượng – PV) và cả cầu thủ mang áo số 25 (Huy Toàn). Đặc biệt là cầu thủ số 10 trên hàng công rất đáng sợ và nguy hiểm. Ngoài ra, U23 Việt Nam cũng có một hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn và đây sẽ là trận đấu hết sức khó khăn cho chúng tôi”.

Trong khi đó HLV Ismail Razip của U23 Malaysia tỏ ra tiếc nuối khi đội chủ nhà không ghi được thêm những bàn thắng để tạo lợi thế trong cuộc đua đến ngôi nhì bảng với U23 Việt Nam: “Các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu nỗ lực nhưng cũng phải nói rằng đối thủ của chúng tôi cũng đã chơi tốt.

Chúng tôi chơi lấn lướt đối thủ trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng thật đáng tiếc là hàng công U23 Malaysia lại bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Chúng tôi sẽ dốc sức chơi một trận đấu ra trò trước U23 Nhật Bản ở lượt cuối, dù đối thủ của chúng tôi cực mạnh”.

Anh Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục