Roma và PSG bắt tay kích hoạt "bom tấn"

14:36 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo Gazzettaworld, AS Roma và Paris Saint-Germain đang chuẩn bị thực hiện một cuộc trao đổi lớn chưa từng có vào kì chuyển nhượng mùa Hè này.

PSG đang muốn có sự phục vụ của  Pjanic. Ảnh: Internet.

Sau hai thương vụ thành công Jeremy Menez và Marquinhos, BLĐ của Roma sẵn sàng ngồi lên bàn đàm phán với đối tác ưa thích PSG một lần nữa về trường hợp của tiền vệ Miralem Pjanic. Cụ thể, đội bóng thủ đô nước Pháp muốn đổi hai cầu thủ trẻ của mình là Lucas Digne và Adrien Rabiot để giành lấy sự phục vụ của tiền vệ người Bosnia.

Được biết, chủ tích Nasser Al-Khelaifi của PSG rất hâm mộ phong cách chơi bóng của Pjanic và muốn chiêu mộ tiền vệ này về sân Parc des Princes. Phí chuyển nhượng của tiền vệ người Bosnia có thể dao động vào khoảng 50 triệu euro, đổi lại Digne và Rabiot sẽ khoác áo Roma vào mùa sau. Tổng giá trị chuyển nhượng của hai cầu thủ này vào khoảng 34 triệu euro. Bản thân hậu vệ Digne vẫn đang thi đấu cho Roma theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Rabiot sẽ là một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Pjanic. Ảnh: Internet. 

Nói về Pjanic, tiền vệ này đã có được 11 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo tại tất cả các mặt trận mùa này. Pjanic đang nhận được sự theo dõi sát sao của cả Real Madrid và Chelsea.

Phúc Vũ | 14:16 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục