M.U vs Chelsea "đánh nhau" vì Pogba

15:25 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Manchester United mới đây đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Paul Pogba của Juventus.

Từng để Paul Pogba rời đi khỏi sân Old Trafford, nhưng mới đây Man United đã thể hiện động thái hối hận của mình bằng việc tham gia cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ thành Machester sẽ cạnh tranh quyết liệt với Chelsea khi đội chủ sân Stamford Bridge cũng rất muốn có sự phục vụ của Pogba.

Man United muốn có lại Pogba. Ảnh: Internet.

Được biết trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, ngôi sao 22 tuổi này đã rất nhiều lần được Chelsea liên hệ để chuyển đến thi đấu, thế nhưng hiện tại mọi chuyện vẫn đi vào bế tắc. Dù vậy, Chelsea vẫn không từ bỏ thương vụ này khi theo thông tin mới nhất, HLV Jose Mourinho và BLĐ Chelsea đang gấp rút tiến hành thương vụ này và họ biết có sự nhúng tay vào từ Manchester United.

Hiện tại, nếu CLB nào muốn thành công trong việc có được Pogba thì phải tiến hành “lấy lòng” người đại diện Mino Raiola khi không ít lần tay cò này khẳng định thân chủ của ông sẽ không rời Juventus và tháng Giêng tới. Nên nhớ rằng, ngoài Chelsea và Man United ra thì PSG, Real Madrid, Barcelona cũng rất muốn có được sự phục vụ của “ngọc trai đen”.

Liêm Minh | 15:00 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục