Real lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ của Liverpool

12:24 Thứ hai 31/08/2015

Theo thông tin đăng tải trên tờ Tutto Mercato Web, Real đang cố gắng thương lượng với Liverpool trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng hè 2015 để mang về hậu vệ trái Alberto Moreno.

Chuyển đến The Kop từ Sevilla với mức giá 12 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái nhưng hậu vệ trái Alberto Moreno đã thể hiện một phong độ tương đối thất thường và cho thấy anh cần thời gian để thích nghi với một môi trường khắc nghiệt như giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ tới từ xứ sở bò tót không có được khả năng phòng ngự tốt và thường xuyên khiến đội bóng thành phố cảng phải trả giá trong những trận đấu quan trọng. Phong độ của cầu thủ 23 tuổi đã tụt dốc không phanh trong giai đoạn cuối mùa giải và thậm chí anh còn bị mất suất đá chính bởi tân binh trẻ tuổi Joe Gomez ở mùa giải năm nay.

Alberto Moreno đang trên đường gia nhập Real. Ảnh: Internet.

Trước đó, Moreno được cho là đã liên hệ để chuyển tới thi đấu cho AS Roma. Tuy nhiên đội bóng áo bã trầu đã mang về sân Olimpico hậu vệ của PSG là Lucas Digne và rời khỏi cuộc đua giành chữ kí của Moreno. Chính vì vậy, Real đang có lợi thế lớn để mang cầu thủ sinh năm 1992 về sân Bernabeu trong những ngày cuối này. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Real ngày 31/8, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tiếp cận Moreno và đang đàm phán với Liverpool về trường hợp của cựu cầu thủ Sevilla.

Trong những ngày vừa qua, Real đã để Fabio Coentrao cập bến Monaco và buộc phải đem về thêm một hậu vệ trái để hỗ trợ cho Marcelo trong bối cảnh Kền kền trắng phải thi đấu trên rất nhiều đấu trường ở mùa giải năm nay. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Real, chỉ ra sân được đúng 9 lần mùa trước, trong đó chỉ có duy nhất 4 trận là anh được thi đấu đủ 90 phút. Nếu cập bến Real, có lẽ Moreno cũng sẽ phải chịu tình cảnh tương tự bởi hiện giờ Marcelo đang đạt phong độ cực tốt.

Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, Real đã mang về 4 tân binh bao gồm Mateo Kovacic, Danilo, Kiko Casilla và Jesus Vallejo. Đương kim Á quân La Liga cần phải nhanh chóng kí hợp đồng với một hậu vệ trái nếu muốn cạnh tranh trên nhiều đấu trường mùa này. Với đội hình hiện tại, có thể khẳng định rằng nếu Marcelo không thể ra sân thi đấu, Real sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì không có bất kì cầu thủ nào trong đội hình có thể đảm đương trọng trách nơi hành lang cánh trái của hậu vệ người Brazil.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục