Tổng hợp chuyển nhượng 27/07: PSG kích hoạt phi vụ bom tấn Di Maria

22:16 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - PSG kích hoạt phi vụ bom tấn Di Maria, Szczesny chính thức gia nhập AS Roma, Man City tranh Higuain với Arsenal,... là những tin tức đáng chú ý trong mục tổng hợp chuyển nhượng ngày 27/07.

PSG kích hoạt phi vụ bom tấn Di Maria: Truyền thông loan tin phi vụ bom tấn mang tên Angel di Maria sẽ phát nổ trong ít giờ tới. Theo tờ báo Anh The Independent, Di Maria sẽ lên đường sang khu tập luyện mà PSG đang đóng quân tại New Jersey (Mỹ) để hoàn tất việc gia nhập Paris Saint Germain với giá chuyển nhượng tầm 45.9 triệu bảng.

“Sao xịt” của Barca bất ngờ cập bến Stoke City: Sau Marc Muniesa và Bojan Krkic, Stoke City lại đón thêm 1 cầu thủ nữa từ Barca. Đó là tiền vệ người Hà Lan, Ibrahim Afellay.

Szczesny chính thức gia nhập AS Roma: Thủ thành Wojciech Szczesny đã chính thức gia nhập AS Roma từ Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Pep lại tiếp tục "hút máu" Barca: Đài Radio RAC1 có trụ sở tại Catalan cho biết, Pep Guardiola đang nỗ lực để có thể chiêu mộ cầu thủ tấn công 19 tuổi Amada Traore hiện đang thi đấu cho đội Barcelona B.

Man City tranh Higuain với Arsenal, M.U: BLĐ Man City vừa duyệt chi 50 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Gonzalo Higuain, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Sevilla đấu Dortmund giành Soldado: Theo SportMediaset, Borussia Dortmund cũng đang tiếp cận đội bóng Anh để hỏi mua chân sút người Tây Ban Nha của Totttenham. Sau khi Ciro Immobile ra đi, nhà cựu vô địch nước Đức tin rằng Soldado sẽ trở thành sự thay thế thích hợp cho tay săn bàn người Ý.

Aymen Abdennour "tỏ tình" với Barca: "Tôi đã sẵn sàng để chơi cho Barca. Tôi rất tham vọng và tôi nghĩ rằng tôi đủ khả năng để có thể thành công tại Barca", Abdennour trả lời phỏng vấn khi được hỏi về Barca.

Van Gaal bất ngờ đóng sập cửa với C.Ronaldo: HLV Van Gaal thừa nhận Man Utd cần chiêu mộ thêm cầu thủ ngôi sao nhưng đó không phải Cristiano Ronaldo. Cùng lúc đó, người đại diện của PSG nói với báo Marca không hề có chuyện đội bóng Pháp hỏi mua Cristiano Ronaldo với giá siêu khủng.

M.U chính thức đón Sergio với bản hợp đồng 3 năm: Man United đã chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Sergio Romero theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Trang chủ của họ đã xác nhận thông tin này.

Chelsea, Tottenham tranh giành tiền đạo của Napoli: Ngôi sao tấn công Jose Callejon với mức giá 22 triệu euro đang được liên hệ mạnh mẽ đến Chelsea, Tottenham và cả Atletico Madrid.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục