CHÍNH THỨC: Chelsea mượn thành công Falcao

19:51 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trang chủ của Chelsea đã chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ mượn tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco.

Falcao sẽ khoác áo Chelsea mùa tới. Ảnh: internet

Chân sút trị giá 50 triệu euro mùa hè 2013 sẽ là người của Chelsea trong mùa giải 2015/16, thông báo đã được chính thức công bố ít giờ trước bởi truyền thông của đội chủ sân Stamford Bridge.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ, tiền đạo Radamel Falcao phát biểu: Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Chelsea và không thể chờ đợi thêm để bắt đầu tập luyện cùng đội bóng. Tôi muốn giúp CLB đạt được mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và gặt hái thành công tại Cúp châu Âu.”

Trong quá khứ, Falcao có khởi đầu không tồi khi gia nhập Monaco, ghi 9 bàn/ 17 trận đầu mùa 13/14. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối nặng khiến tuyển thủ người Colombia phải bỏ lỡ mất World Cup 2014.

Đầu mùa bóng 14/15, Falcao được cho mượn đến Manchester United nhưng không thể hỏa nhập lối chơi tại sân Old Trafford, chỉ ghi được 4 bàn/ 29 lần ra sân. Tuy vậy, đẳng cấp của chân sút 29 tuổi vẫn được HLV Jose Mourinho đánh giá cao. Đến với Chelsea, Falcao sẽ có cơ hội gặp lại những đồng đội cũ tại Atletico như Thibaut Courtois, Filipe Luis và Diego Costa, cùng với đó là đồng hương Juan Cuadrado.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục