Liverpool tung chiêu, dụ Aston Villa nhả Benteke

13:33 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Goal vừa đưa tin, Liverpool đã gán thêm Rickie Lambert nhằm thuyết phục Aston Villa gật đầu vụ Christian Benteke.

Benteke sẽ chịu đến Liverpool? Ảnh internet.

Liverpool đang trải qua một mùa giải cực kỳ tệ hại khi đã thất bại trong việc cạnh tranh chiếc vé dự Champions League với Manchester United.

Vừa qua, trong trận đấu cuối cùng của mùa giải với Stoke City, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers còn phải nhận thất bại tủi hổ 1-6.

Một trong những nguyên nhân khiến Liverpool sa sút so với mùa trước chính là họ không có được một chân sút đẳng cấp. Cả Mario Balotelli và Rickie Lambert đều chỉ mang đến sự thất vọng to lớn.

Được biết, The Kop đã chủ động liên hệ với Christian Benteke của Aston Villa nhưng đội bóng này đã ra giá chỉ nhả người nếu chồng đủ 40 triệu euro.

Mới đây, Liverpool lại tiếp tục đưa ra lời đề nghị mới nhất với Villa. Theo Goal đưa tin, Liverpool sẵn sàng gán thêm Rickie Lambert.

Nhưng dù cho có dùng Lambert làm mồi nhử, Liverpool cũng phải trả cho phía Aston Villa ít nhất khoảng 25 triệu đến 30 triệu euro.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục