Điểm tin tối 23/05: Arsenal đón 'Siêu tiền đạo', Liverpool mua tiền vệ Real

21:35 Thứ bảy 23/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đón 'Siêu tiền đạo', Liverpool mua tiền vệ Real, Chelsea thèm khát Lewandowski... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin tối 23/05.

Arsenal đón 'Siêu tiền đạo': Tờ Goal vừa đưa tin, tiền đạo Jackson Martinez đã chính thức đồng ý chuyển đến thi đấu cho Arsenal mùa tới. Được biết, số tiền Arsenal bỏ ra để có được cầu thủ đang thuộc biên chế của Porto là 35 triệu euro.

Liverpool có người thay thế Sterling: Liverpool đang cố gắng hoàn tất thương thảo để có tiền vệ cánh Eduardo Salvio từ Benfica một cách sớm nhất.

Về lại Milan, Ancelotti sẽ có ngay 150 triệu euro: Theo những thông tin từ Sky Sport Italia, AC Milan sẽ lập tức bỏ ra 150 triệu euro để Carlo Ancelotti thỏa sức mua sắm nếu vị HLV người Ý chấp nhận rời Real.

"Chelsea thèm khát Lewandowski": Đó là tiết lộ của  GĐĐH Dortmund Hans-Joachim Watzke. Ông nhớ lại: “Thương vụ De Bruyne được lên kế hoạch và sắp hoàn tất. Nhưng thỏa thuận cuối cùng đã không được đồng ý. Chelsea không sẵn sàng cho cậu ấy đến với chúng tôi vì họ còn rất tức giận vụ Lewandowski không chịu đến Chelsea.”

Juventus sẽ có Khedira ngay đầu tháng Sáu: Theo những thông tin mới đây từ Marca và Sky Sport Italia, Juventus đang đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid.

Ramsey bất ngờ công khai bật lại HLV Wenger: "Tôi chẳng cần phải giấu gì cả, tôi muốn đá ở trung tâm hàng tiền vệ. Tôi đã đề cập vấn đề này với HLV. Tôi cũng đã thể hiện rằng mình có thể làm được những gì khi được chơi trong vài trò này. Tuy nhiên HLV đã yêu cầu tôi phải thay đổi vị trí vì ông ấy."

Liverpool mua sao Real Madrid: Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, Liverpool đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid  khi bỏ ra 11 triệu Euro.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục