Điểm tin tối 22/05: Gundogan đến Manchester, Ancelotti muốn Real mua Pogba

21:22 Thứ sáu 22/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gundogan đến Manchester, Ancelotti muốn Real mua Pogba, Dani Alves quyết rời Barca... là những nội dung chính điểm tin tối 22/05.

Gundogan đến Manchester: Mới đây, bạn gái của Ilkay Gundogan đã chia sẻ lên Instagram một tấm hình tại trường bay với điểm đến trên bảng thông báo là Manchester. Đây là thông tin khiến NHM Quỷ đỏ không thể vui hơn bởi Man United đã theo sát tiền vệ Dortmund một thời gian rất dài.

Ancelotti muốn Real mua Pogba: HLV Carlo Ancelotti hết lời khen ngợi Paul Pogba và thừa nhận tiền vệ người Pháp sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho Real Madrid.

Sterling quyết chi ra đi: Theo Liverpool Echo thì không phải chỉ người đại diện mà chính bản thân của Raheem Sterling muốn chuyển đến CLB khác tại Premier League.

Dani Alves quyết rời Barca: Tờ Sport cho biết Dani Alves sẽ rời Barca vào cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh đáo hạn. Cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa anh và Barca đã đổ bể. Alves vẫn chưa xác định bến đỗ tiếp theo của mình.

Ramsey không đến Barcelona: Trước sự quan tâm của Barca dành cho Aaron Ramsey, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định tiền vệ xứ Wales chắc chắn sẽ ở lại Emirates trong mùa giải tới.

Juventus lên kế hoạch đưa Lamela trở lại Serie A: Theo những thông tin mới đây từ nhà báo nổi tiếng tại Italia, Gianluca Di Marzio thì Juventus đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Erik Lamela.

Fekir tỏ tình với Barcelona. Tiền vệ tấn công đang nổi của Lyon, Nabil Fekir thừa nhận Barcelona chính là CLB mơ ước của anh. Mùa này, Fekir ghi được 13 bàn ở Ligue 1 và được bầu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Stoichkov chế giễu Real: Huyền thoại Barcelona, Hristo Stoichkov vừa lên tiếng chế giễu Real Madrid. Theo ông, Los Blancos nên cảm thấy xấu hổ khi chỉ giành được 1 danh hiệu La Liga trong 7 mùa giải.

Hai quả penalty giúp U23 Myanmar cầm hòa U23 Việt Nam: U23 Việt Nam đã có 90 phút khá xuất sắc tại sân Cẩm Phả, Quảng Ninh. Công Phượng cùng các đồng đội đã hai lần vươn lên dẫn trước nhưng rồi đành chấp nhận trận hòa 2-2 bởi hai bàn thắng trên chấm 11m của U23 Myanmar.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục