Muốn tới Arsenal, sao Chelsea chỉ còn chờ Abramovich

13:13 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành kỳ cựu của Chelsea, Peter Cech có lẽ chỉ còn chờ sự đồng ý của ông chủ người Nga để có thể gia nhập Arsenal.

Gần như chắc chắn thủ môn đội tuyển cộng hòa Séc sẽ rời khỏi “The Blues” hè này. Cách đây vài ngày, đã có những tin đồn cho thấy, có tới 99% khả năng anh sẽ gia nhập kình địch cùng thành phố, Arsenal. Và xác suất 1% Cech không thể đến Arsenal nhiều khả năng sẽ phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo đội bóng.

Cech chỉ còn chờ Abramovich? Ảnh: Internet.

Thủ môn 32 tuổi này đã từng là thành viên không thể thiếu của Chelsea trong nhiều năm, trước khi Thibaut Courtois quay trở lại sau quãng thời gian cho mượn tại Atletico Madrid, và chiếm luôn một suất bắt chính. Thủ môn người Bỉ đã gây ấn tượng mạnh, và đóng góp không nhỏ vào chức vô địch Premier League của Chelsea.

Người đại diện của Cech tin rằng anh hoàn toàn có thể chuyển đến một câu lạc bộ khác mà không gặp phải trở ngại gì từ CLB chủ quản. Nhưng Arsenal và Chelsea là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau, không chỉ ở London mà còn ở cả Premier League nữa, nên vẫn có khả năng là BLĐ đội bóng sẽ từ chối một vụ chuyển nhượng.

Trước đây, Mourinho cũng đã từ chối cho Arsenal mượn Demba Ba vì lo sợ, Arsenal sẽ có thể cạnh tranh chức vô địch với họ.

Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục