'Kền kền' tranh con mồi Luciano Vietto với 'Quỷ đỏ'

02:28 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo 21 tuổi Luciano Vietto có thể trở thành nguyên nhân gây ra cuộc huyết chiến giữa Real Madrid và Liverpool.

Luciano Vietto (áo vàng)

"Chúng tôi biết có nhiều CLB đang để mắt tới Luciano Vietto. Theo đó, nhiều đội sẽ cạnh tranh để giành chữ ký anh ấy. Cậu ta có thể ký hợp đồng cho Liverpool, vì chúng tôi biết Quỷ đỏ rất muốn có tiền đạo này, cũng như Real Madrid và 2 CLB ở Bundesliga. Tôi nghĩ Luciano Vietto có thể rời Villarreal hè này", người đại diện Jorge Cyterszpiler của Vietto cho biết.

Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Luciano Vietto rất thấp khi chỉ ở mức 10 triệu euro. Đó là con số rất hấp dẫn với nhiều đội bóng lớn, nếu không muốn nói quá rẻ cho một tài năng đang lên như chân sút người Argentina. Báo chí tin rằng, cái giá để Villarreal bán Luciano Vietto nhiều khả năng chốt ở mức 12 triệu bảng.

Được biết, Real Madrid muốn có Luciano Vietto để tạo ra sự cạnh tranh với Karim Benzema ở sân Bernabeu. Ngoài ra, chính sách chuyển nhượng của CLB thời gian qua cũng tập trung vào toàn cầu thủ trẻ. Trong khi đó, Liverpool muốn cải thiện sức mạnh hàng công, khi Rickie Lambert, Fabio Borini bà Mario Balotelli bị đồn thổi phải rời thánh địa Anfield hè này.

Trước những dữ kiện trên, Luciano Vietto nhiều khả năng trở thành hạt nhân tạo ra màn so tài quyết liệt giữa Real Madrid và Liverpool hè này. Nhưng không thể bỏ quên các đại diện ở Bundesliga. Biết đâu, một đại diện nào đó của Đức sẽ sớm vào cuộc và giành chữ ký của tiền đạo người Argentina trước mũi Real Madrid và Liverpool.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục