Trả 40 triệu euro, Inter cũng không bán Mauro Icardi

17:22 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Giám đốc thể thao của Inter Milan, ông Piero Ausilio, nhấn mạnh rằng nếu một đội bóng nào đó trả cho họ 40 triệu euro cũng không đủ để mang Mauro Icardi rời San Siro.    

Cầu thủ 22 tuổi có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này, anh ghi được 14 bàn thắng sau 24 trận đấu ở Serie A và được nhiều đội bóng lớn của châu Âu để mắt đến.

Tuy nhiên, Inter thấy được tầm quan trọng của Icardi cho tương lai của họ và họ không có ý định bán cầu thủ này cho bất kỳ đối tác nào.

Inter Milan đang nỗ lực giữ chân Icardi

Ausilio nói với Sky Sports: “Khi có ai chào giá 40 triệu euro trong mùa Hè ư? Chúng tôi không có ý định kinh doanh, chúng tôi đang nghĩ đến hiện tại và tương lai của CLB này với sự có mặt của Icardi.

Mục đích của chúng tôi khá rõ ràng. Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng trong thời gian dài với nhiều tài năng, nhiều cầu thủ trẻ.

Cũng như Mateo Kovacic và Icardi, chúng tôi đã mang về Marcelo Brozovic và Xherdan Shaqiri, và chúng tôi muốn tiếp tục làm theo cách này.”

Icardi từ có thời gian khoác áo Sampdoria và Barcelona trước khi về Inter. Hợp đồng giữa anh với đội bóng này còn đến năm 2018 mới hết hạn.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục