Khedira chịu giảm lương để về Arsenal

01:24 Thứ bảy 25/10/2014

Nhằm hiện thực hóa ước vọng đầu quân cho Arsenal, Sami Khedira sẵn sàng chấp nhập giảm mức lương yêu cầu xuống còn 80.000 bảng/tuần.

Giao kèo hiện tại giữa Khedira và Real chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015. Anh thất vọng vì không có chỗ đứng trong đội hình một nên đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia.

Khedira muốn cập bến Arsenal

Ngay lập tức, tuyển thủ người Đức lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đại gia xứ sương mù như Arsenal, M.U hay Chelsea.

Thế nhưng, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ancelotti đã bác bỏ khả năng Khedira sẽ rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

"Chúng tôi sẽ chờ đến tháng 6 năm sau để thuyết phục Khedira gia hạn. Nếu anh ấy đồng ý, CLB sẽ chìa ra bản hợp đồng tương xứng. Nếu không, cậu ấy chỉ được phép ra đi khi kết thúc mùa bóng."

Dù nhận được những lời mời hấp dẫn từ M.U, nhưng Khedira đang hướng trái tim về sân Emirates, nơi có các đồng hương như Ozil, Mertesacker hay Podolski.

Nguồn tin gần gũi Khedira cho hay, anh sẵn sàng chấp nhận giảm đòi hỏi về lương bổng xuống còn 80.000 bảng/tuần để cập bến Arsenal.

Hiện đại diện của Khedira bắt đầu xúc tiến các cuộc đàm phán với phía The Gunners. Tuy nhiên, vẫn chưa có thỏa thuận chính thức nào được thông qua.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục