M.U nổ "bom tấn" 90 triệu bảng Gareth Bale

16:10 Thứ sáu 24/10/2014

Lãnh đạo Quỷ đỏ tự tin có thể thuyết phục được Real nhượng lại Gareth Bale vào năm tới với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 90 triệu bảng.

Đội chủ sân Old Trafford lập tức đưa Bale vào tầm ngắm, sau khi các sếp M.U nhận thấy khả năng Cristiano Ronaldo trở lại "nhà hát của những giấc mơ" rất khó có thể xảy ra.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ cử đại diện sang đàm phán với Real trong ít tuần tới.

M.U đang muốn đưa Bale về Old Trafford

Phía M.U tỏ ra rất tự tin trong thương vụ đình đám này, bởi họ đang rủng rỉnh hầu bao và sẵn sàng đáp ứng mức phí kỷ lục mà đội bóng Hoàng gia yêu cầu (khoảng 90 triệu bảng).

Nhằm nhanh chóng trở lại đỉnh cao, gia đình ông chủ Glazer đã bật đèn xanh để Van Gaal có thể đưa về Old Trafford những cầu thủ danh tiếng.

Sau Di Maria và Falcao, Bale chính là cái tên có thể khuếch trương hình ảnh Quỷ đỏ và cũng giúp cho hàng công Quỷ đỏ cải thiện đáng kể về chất lượng.

Vấn đề ở chỗ, M.U cần phải thuyết phục thành công ngôi sao người xứ Wales quay trở lại xứ sương mù, chỉ hai năm sau khi anh nói lời chia tay Tottenham.

Dự tính, họ sẽ mời Gareth Bale mức lương cao ngất ngưởng 300.000 bảng/tuần, tương đương với thù lao mà M.U đang trả cho Wayne Rooney.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục