Lộ diện mục tiêu số 1 của Man Utd

13:51 Thứ năm 23/10/2014

Bồ Đào Nha khẳng định Manchester United đang theo dõi trung vệ Bruno Martins Indi của FC Porto.

Thời gian qua, Man Utd đã liên tục yêu cầu các tuyển trạch viên theo dõi những trận đấu của FC Porto. Điều này được thể hiện rõ ràng trong danh sách tuyển trạch viên tham dự từng trận đấu do đội bóng Bồ Đào Nha cung cấp.


Các tuyển trạch viên của M.U đã theo dõi hầu hết các trận đấu của Porto trong khoảng 2 tháng gần đây, ngoại trừ… trận đấu quan trọng nhất, khi họ gặp đối thủ cạnh tranh chức vô địch Sporting Lisbon ở cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Thông thường, đây là một trận đấu mà các tuyển trạch viên không thể bỏ lỡ, bởi nó thường là nơi các cầu thủ thể hiện tài năng của họ một cách rõ ràng nhất.

Theo lý giải của tờ O Jogo, tuyển trạch viên của M.U đã quyết định không dự khán trận đấu này, bởi mục tiêu số 1 của họ, trung vệ Bruno Martins Indi đã không tham gia trận đấu này do bị treo giò.

Lý giải này khá hợp lý, bởi ở trận đấu tiếp theo (gặp Athletic Bilbao tại Champions League), khi Bruno Martins Indi trở lại thi đấu, các tuyển trạch viên của M.U đã ngay lập tức xuất hiện trên khán đài SVĐ của Porto.

Bruno Martins Indi vừa gia nhập Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, sau khi rời CLB Feyenoord. Cách đây không lâu, trung vệ người Hà Lan đã có lần úp mở về việc anh có thể sẽ gia nhập Man Utd khi tuyên bố: “Tôi vẫn nghĩ tới Van Gaal, và Van Gaal vẫn nghĩ tới tôi.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục