Trực tiếp ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè: Arsenal có Danny Welbeck, M.U có Falcao

06:17 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Falcao chính thức gia nhập Man United dưới dạng cho mượn, Javier Hernandez rời Old Trafford đến Real Madrid, Danny Welbeck trở thành cầu thủ của Arsenal là những thương vụ nóng hổi trong ngày cuối của kì thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014.

Ngày 02/09

07h30: Chính thức - Manchester United mượn thành công chân sút Radamel Falcao từ Monaco với giá 6 triệu Bảng và có quyền mua lại El Tigre với giá chừng 50 triệu bảng khi mùa giải này kết thúc.

07h10: Chính thức - M.U để Nick Powell để gia nhập Leicester City dưới dạng cho mượn. Trước đó, Tom Lawrence cũng đến  Leicester với giá 1 triệu bảng, hợp đồng có thời hạn 4 năm.

07h05: Chính thức -  Arsenal chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công Danny Welbeck với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng, mức lương 100.000 bảng/tuần.

06h30:
Hull City đã hoàn tất bản hợp đồng mượm Hatem Ben Arfa từ Newcastle.

05h55: Chính thức - Southampton chiêu mộ thành công tiền đạo Sadio Mane từ Red Bull Salzburg với giá 10 triệu bảng.

05h45: Theo The Mirror, Danny Welbeck sẽ kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với Arsenal, hưởng mức lương là 100.000 bảng/tuần.

05h30: Chính thức - Southampton đã mượn thành công hậu vệ Toby Alderweireld từ Atletico Madrid.

05h00: Thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng cửa. Các thương vụ chỉ có thể hoàn thành khi đã hoàn tất trên giấy tờ trước thời gian này. Một số thương vụ như Danny Welbeck đến Arsenal, Radamel Falcao đến M.U chưa được công bố, nhưng vẫn có thể diễn ra trong ngày. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin 2 vụ chuyển nhượng này...

04h55: Chính thức - Valencia có được chữ kí của tiền đạo Alvaro Negredo từ Manchester City dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

04h40:

Chính thức - Hull City mượn thành công tiền vệ Gaston Ramirez từ Southampton kèm điều khoản mua đứt.

Chính thức - Stoke City mượn thành công Oussama Assaidi từ Liverpool thêm một mùa giải.

Một lần nữa, thương vụ Tom Cleverley rời M.U đến Everton hoặc Aston đổ bể vì đòi hỏi mức lương của tiền vệ người Anh.

4h30:

Chính thức: Cựu tiền đạo Barcelona và Real Madrid Javier Saviola gia nhập Verona với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Chính thức: Galatasaray chiêu mộ thành công tiền vệ Blerim Dzemaili và tiền đạo Goran Pandev của Napoli.

Chính thức: AC Milan có được cầu thủ chạy cánh của Atalanta là Giacomo Bonaventura với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chính thức: Cầu thủ người Nhật Ryo Miyaichi rời Arsenal chuyển sang thi đấu cho CLB Twente (Hà Lan) theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

04h15, Micah Richards chính thức chia tay Manchester City để chuyển tới thi đấu cho Fiorentina dưới dạng cho mượn.

04h10: Chính thức - Ignasi Miguel của Arsenal chuyển đến thi đấu cho Norwich với một bản hợp đồng 3 năm.

03h55: Chính thức - Crystal Palace chiêu mộ thành công James McArthur từ Wigan và Zeki Fryers từ Tottenham Hotspurs.

03h45: Chính thức - QPR có được chữ kí của tiền vệ Sandro từ Spurs.

03h30: Burnley xác nhận họ đã có được chữ kí của Nathaniel Chalobah từ Chelsea theo dạng cho mượn.

03h25: Chính thức - Hull City đã hoàn thành vụ chuyển nhượng tiền đạo Abel Hernandez từ Palermo với giá kỷ lục trong lịch sử CLB: 9,5 triệu bảng.

03h12: Theo Telegraph, Tom Cleverley của M.U đã ở rất gần Everton.

03h00: Sky Sports sau khi phủ nhận thương vụ Danny Welbeck của Arsenal lại khẳng định Arsenal sắp sở hữu tiền đạo của M.U.

02h40: Tiền vệ Niko Kranjcar trở lại sân Loftus Road để hoàn tất thương vụ tái hợp với CLB cũ Queens Park Rangers

02h37: Crystal Palace thông báo có được sự phục vụ của hậu vệ của Tottenham là Zeki Fryers theo bản hợp đồng 3 năm.

02h07: Cardiff City tái kí hợp đồng với người cũ Danny Gabbidon theo dạng chuyển nhượng tự do.

02h04:
Tiền đạo Wilfried Bony nhiều khả năng ở lại với Swansea khi từ chối lời mời gọi từ đại gia nước Pháp Monaco.

01h58: Ajax Amsterdam CHÍNH THỨC xác nhận ngôi sao phòng ngự Daley Blind là người của Manchester United. Tuyển thủ Hà Lan chuyển đến sân Old Trafford với giá vào khoảng 17,5 triệu Euro.

01h20: Sunderland chính thức mượn được tiền vệ 26 tuổi Ricky Alvarez từ Inter Milan theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải.


01h15: Cầu thủ người Nhật Ryo Miyaichi chuẩn bị rời Arsenal chuyển sang thi đấu cho CLB Twente (Hà Lan) theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

01h05: Tiền vệ Sandro của Tottenham đang làm thủ tục kiểm tra y tế tại QPR, trước khi chính thức gia nhập đội chủ sân Loftus Road với giá 10 triệu bảng.

00h52: Tiền vệ Cleverley được cho sẽ rời Old Trafford trong ít giờ tới. Điểm đến sẽ là Aston Villa hoặc Everton

00h44: Tin từ phóng viên Goal, Arsenal đang muốn mua đứt tiền đạo Welbeck, trong khi M.U chỉ muốn cho mượn.

00h38: Skysport xác nhận rằng tiền đạo Falcao đã hạ cánh xuống sân bay tại Manchester và đang trên đường đến trung tâm huấn luyện AON training complex kiểm tra y tế.

00h22: CLB Valencia tiến gần việc chiêu mộ tiền vệ trung tâm Fredy Guarin từ Inter Milan. Trong khi tin đồn Bầy dơi sẽ mua thêm tiền đạo Negredo vẫn tiếp tục...

00h13: Tiền đạo Danny Welbeck muốn M.U hoàn tất thương vụ cho mượn đến Tottenham để được ra sân thường xuyên hơn. Các nhà cái cũng đang mở cược việc Welbeck sẽ đến Arsenal, Tottenham hay Everton

00h05: AC Milan có sự phục vụ của cầu thủ tấn công Biabiany khi đổi hậu vệ Zarccado cho CLB Parma. Ngoài ra, AC Milan sẽ gừi tiền đạo trẻ M’Baye Niang cho Parma mượn.

00h00 - 02/09/2014 - Còn 6-7 giờ nữa (tùy giải đấu) trước khi TTCN mùa hè của bóng đá châu Âu đóng cửa...

23h56: Cựu hậu vệ của Liverpool, John Arne Riise sắp thoát cảnh thất nghiệp khi đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với đội bóng tại Ai Cập, APOEL Nicosia.

23h49: Chính thức: Lewis Holtby đã hoàn tất việc chia tay Tottenham để chuyển sang đầu quân cho Hamburg. 

23h42: QPR đang dự định đàm phán với Arsenal để có được sự phục vụ của Francis Coquelin, sau khi họ thất bại trong việc chiêu mộ Lassana Diarra.

23h35: Theo dự kiến của truyền thông tại Anh, nhiều khả năng Radamel Falcao sẽ ký kết hợp đồng với Man Utd vào lúc 23h00 (giờ địa phương), tức khoảng 05h00 sáng ngày mai (giờ Việt Nam).

23h30: Chính thức: Tottenham đã thông báo về việc vừa hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Benjamin Stambouli từ Montpellier.

23h24: Chính thức! Tiền vệ Jose Canas đã nói lời chia tay Swansea City để trở lại Tây Ban Nha thi đấu cho Espanyol. Trong khi Reading đã cho phép Royston Drenthe chuyển đến thi đấu cho Sheffield Wednesday theo một bản cho mượn dài hạn.

23h19: Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Bony từ Swansea, Arsenal đang cố gắng thuyết phục Man City nhượng lại Negredo.

23h12: Real Madrid vừa cho đăng tải bức ảnh Javier Hernandez chính thức gia nhập mái nhà Bernabeu trên trang chủ của đội bóng.

23h05: Trong khi Falcao chuẩn bị ký kết hợp đồng với Man Utd, Monaco cũng đã nhanh chóng hướng mắt tới Soldado của Tottenham như một giải pháp thay thế.

22h58: Theo TalkSPORT, bất chấp Alvaro Negredo đang gặp chấn thương, Valencia vẫn đang xem xét đàm phán với Man City để chiêu mộ tiền đạo này.

22h52: Tiền vệ William Carvalho mới đây đã cho biết anh sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Sporting Lisbon thêm ít nhất một mùa nữa, thay vì chuyển đến Premier League thei lời mời của các đội bóng tại đây.

22h45: Hậu vệ Toby Alderweireld hiện đã có mặt tại Southampton và đang chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế tại đây.

22h36: Crystal Palace hiện đang nhắm đến tiền vệ đang chơi cho Man Utd đó là Anderson, cùng một cái tên khác của Wolverhampton là Kevin Doyle.

22h29: Liverpool đã xác nhận lời đề nghị từ QPR dành cho Fabio Borini, nhưng cho biết vẫn chưa có một thỏa thuận nào được đưa ra, trong khi đó nguồn tin từ Dailuy Mail cho biết QPR cũng sẵn lòng bỏ ra tới 13 triệu bảng để sớm hoàn tất vụ này.

22h23: Theo Daily Mail, Micah Richards đang trong quá trình đàm phán nhằm chuyển đến đầu quân cho Fiorentina theo dạng cho mượn từ Man City.

22h15: Hull City đã xác xác nhận vừa hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Abel Hernandez từ Palermo với mức giá 9.5 triệu bảng cùng với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm

22h05: Đại diện của Wilfried Bony khẳng định tiền đạo này sẽ tiếp tục ở lại Swansea, thay vì nhận lời mời từ Tottenham và Arsenal

21h59: QPR và Sunderland hiện đang nỗ lực giành lấy chữ ký của Fabio Borini, chân sút đã không còn chỗ đứng tại Liverpool và đang được định ra là khoảng hơn 10 triệu bảng.

21h51: Trong lúc chờ đợi câu trả lời từ Danny Welbeck, Tottenham đang khẩn trương hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Benjamin Stambouli từ Montpellier.

21h43: Trung vệ của Newcastle, Yanga-Mbiwa đang có mặt tại Rome để chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến đầu quân cho AS Roma.

21h35: Arsenal dự tính bỏ ra 40 triệu bảng để thuyết phục Dortmud nhượng lại Marco Reus.

21h25: Swansea đang trong quá trình đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Modou Barrow từ Ostersunds FK nhằm đề phòng trường hợp không thể giữ Wilfried Bony trước sự lôi kéo của Spurs và Liverpool.

21h19: Chính thức, Tottenham và thông báo chia tay Jonathan Obika, khi cầu thủ này chuyển đến Swindon Town theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

21h12: Tottenham đang dự chi 14 triệu bảng, cùng với Andros Townsend nhằm đổi lấy chữ ký của một mình Jay Rodriguez của Southampton.

21h00: QPR đang xem xét từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Lassana Diarra vì không đạt được thỏa thuận với Lokomotiv Moscow.

20h42: Southampton huỷ hợp đồng với Saphir Taider chỉ sau 3 tuần mượn cầu thủ này từ Inter Milan.

20h24: Daily Mail cho biết tiền đạo Javier Hernandez chính thức gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn.

20h14: Tờ The Metro cho biết M.U muốn có chữ ký của tiền vệ Joao Moutinho khoác áo Monaco.

20h03: Hậu vệ Modibo Diakite rời Sunderland sau khi được giải phóng hợp đồng, theo Goal.

19h51: M.U thất bại trong việc giành chữ ký thủ môn Kenneth Vermeer của Ajax, sau khi đội bóng Hà Lan đồng ý bán người gác đền này cho Feyenoord, theo Daily Mail.

19h31: Tiền vệ Aaron Lennon của Spurs được phép rời CLB, theo Daily Mail.

19h19: William Carvalho của Sporting từ chối lời đề nghị gia nhập Arsenal và cả M.U, theo Daily Mail.

19h15: Swansea ký hợp đồng với... tiền đạo Modou Barrow từ Ostersunds FK, theo Daily Mail.

19h01: Tiền vệ Mohamed Diame chuyển từ West Ham sang Hull City, theo Daily Mail.

18h54: Trung vệ Matija Nastasic của Man City từ chối sang West Ham theo dạng cho mượn.

18h51: Chelsea bất ngờ muốn cho QPR mượn thủ thành Petr Cech.

18h16: Daily Mail cho biết tiền vệ Ricky Alavarez của Inter Milan sẽ gia nhập Sunderland theo dạng cho mượn.

18h07: Daily Mail cho biết, tiền đạo Jermain Defoe đã có mặt tại London, nhiều khả năng cựu tay săn bàn của Spurs sẽ gia nhập QPR.

17h55: Chủ tịch Paris Saint Germain, ông Nasser Al-Khelaifi, nói rằng tiền vệ trẻ tài năng Adrien Rabiot sẽ rời đội bóng nhưng vẫn chưa kết thúc đàm phán với bên mua.  Rabiot có thể đến Roma hoặc Arsenal.

17h50: CLB Burnley thông báo họ đã có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh George Boyd  từ Hull City.

17h40: Tin từ Đức, cầu thủ trẻ 19 tuổi Julian Green gia nhập Hamburg theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải từ Bayern Munich.

17h30: Tin chính thức từ Blackburn Rovers cho hay họ đã có được sự phục vụ của hậu vệ Shane Duffy từ Everton. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức phí không được tiết lộ.

17h00: Hậu vệ Micah Richards đã đến Fiorentina kiểm tra y tế theo nguồn tin từ chính CLB nước Ý cung cấp.

16h50: Theo Evening Standard, Tottenham và Southampton đang trao đổi để thự hiện một vụ chuyển nhượng qua lại. "Spurs" muốn có  Jay Rodriguez còn Southampton muốn có Andros Towsend.

16h40: Middlesbrough vừa có được chữ ký của tiền vệ cánh Yanic Wildschut từ CLB Heerenveen.

16h30: Swansea đang nỗ lực giữ chân tiền đạo Wilfried Bony trước sự nhòm ngó của Arsenal, nhưng họ cũng sẵn sàng tiếp cận với những gương mặt mới để mang về Liberty.

16h20: Theo nguồn tin từ Goal, Falcao sắp gia nhập Man United dưới dạng cho mượn. Trong khi đó, tiền đạo Javier Hernandez đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Real Madrid.

16h10: Sky Sports cho hay hậu vệ Sebastian Coates của Liverpool đang được đề nghị gia nhập Sunderland theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Trong khi đó, Lucas Leiva thu hút sự quan tâm của Napoli và Galatasaray.

16h00: Tin từ Italia cho hay tiền vệ Marco Van Ginkel đã hoàn tất kiểm tra y tế ở AC Milan.

15h55: Có vẻ như HLV Arsene Wenger không muốn để Joel Campbell ra đi trong tình hình thiếu hụt tiền đạo như hiện tại. Tuy nhiên, Benfica đã gửi lời đề nghị 10 triệu euro đến Arsenal hòng có được Campbell.

15h45: Tuần trước, Sunderland đồng ý thỏa thuận chiêu mộ Fabio Borini từ Liverpool với giá 14 triệu bảng và chờ tiền đạo người Italia quyết định. Tuy nhiên, đến giờ phút này "Mèo đen" vẫn chưa có được sự phục vụ của Borini và họ hy vọng mọi thứ sẽ sớm hoàn thành trong hôm nay.

15h40: Được nhiều đội bóng đến từ Premier League theo đuổi nhưng tiền vệ William Carvalho nói anh cảm thấy hạnh phúc ở Sporting Lisbon. "Tôi có một thỏa thuận với Sporting và tôi là một cầu thủ của Sporting. Tôi cảm thấy rất tốt."

15h30: Sky Sports cho hay tiền đạo Alvaro Negredo của Man City rất có thể sẽ đến đầu quân cho Valencia nếu "The Citizens" chiêu mộ thành công Falcao từ Monaco.

15h25: Tin từ Stoke City, đội bóng này đang chuẩn bị để mang về một cầu thủ trong ngày hôm nay. Đó có thể là một tiề đạo trước tình hình chấn thương của Peter Odemwingie.

15h20: Theo Gazzetta dello Sport, một số CLB ở Anh và Inter Milan du bận rộn trong ngày cuối chuyển nhượng vẫn còn quan tâm đến tiền đạo Ezequiel Lavezzi của Paris Saint-Germain.

15h15: Theo The Sun, HLV Ronald Koeman của Southampton cảm thấy thích thú với cầu thủ chạy cánh của Norwich là Nathan Redmond và hậu vệ Virgil van Dijk của Celtic.

15h05: The Times cung cấp thông tin rằng Newcastle muốn có hậu vệ cánh Toby Alderweireld từ Atletico Madrid.

14h50: Từ sân tập của Crystal Palace, các phóng viên của Sky Sports cho biết đội bóng này đang chuẩn bị rước cầu thủ trẻ mới 21 tuổi. Zeki Fryers, từ Tottenham. Mặc khác, họ cũng để mắt đến James McArthur từ Wigan.

14h45: Tin từ Anh, Birmingham City muốn mượtn tiền vệ Hatem Ben Arfa của Newcastle.

14h40: Ba cầu thủ được xem là người thừa ở Man City lúc này là John Guidetti, Matija Nastasic và Scott Sinclair nhiều khả năng sẽ rời Etihad trong hôm nay dưới dạng cho mượn.

14h35: Micah Richards được dự đoán sẽ rời khỏi Man City trong vòng 24h tới, có thể anh sẽ lên đường đến Serie A. Nguồn tin từ Italia cho hay Fiorentina đang xem xét tình hình trước sự đua tranh của Sunderland và West Ham.

14h30: Theo The Times, trung vệ Rolando của Porto đang được Burnley, Everton và Sunderland liên hệ.

14h25: Tờ Gazzetta dello Sport của Italia cho biết Monaco đã đồng ý để Radamel Falcao đến Juventus dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A từ chối khả năng giữ chân Falcao lại vào mùa Hè năm sau với một hợp đồng mua đứt. Juve lúc này cũng đang muốn có tiền đạo Javier Hernandez của Man United.

14h20: Eintracht Frankfurt xác nhận đã có được tiền vệ Slobodan Medojevic từ  Wolfsburg với giá 1,3 triệu bảng, hợp đồng có thời hạn 3 năm.

14h15: Goal nói rằng tiền vệ thuộc biên chế Tottenham là Lewis Holtby sẽ đến Hamburg kiểm tra y tế và chuẩn bị chơi bóng ở đây theo dạng cho mượn dài hạn.

13h55: Sky Sports đưa tin tiền đao Danny Welbeck đã được Tottenham và Arsenal liên hệ nhưng Man United không muốn bán anh cho một đội bóng nằm trong tốp 6.

13h45: Daily Telegraph cho hay Daley Blind có thể sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của "Quỷ đỏ" trong mùa Hè này. HLV Louis van Gaal rất muốn có tiền vệ Kevin Strootman của Roma nhưng muốn để dành 25 triệu bảng và xem xét có nên chi ra vào tháng Giêng hay không.

13h40: Theo The Guardian, Arsenal đang gấp rút đàm phán với Sevilla để sở hữu tiền đạo Carlos Bacca. Trong trường hợp không mua được Falcao, "Pháo thủ" sẽ dùng Bacca để thay thế.

13h35: Goal đưa tin, Man United rất có thể sẽ bỏ ra 65 triệu euro cho Radamel Falcao.

13h30: Tổng giám đốc của CLB Toronto FC, Tim Bezbatchenko xác nhận họ nhận lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Jermain Defoe của QPR.

13h20: AS Roma đang nỗ lực để mang về hậu vệ Yanga-Mbia từ Newcastle.

13h15: The Times đưa tin Liverpool muốn có cựu thủ môn Victor Valdes của Barca nhưng khả năng cầu thủ này đến Anfield thi đấu là rất thấp với lý do sức khỏe.

13h00: Tiền vệ Nick Powell của Man United đang chuẩn bị gia nhập Leicester theo dạng cho mượn.


12h55: Telegragh cho hay Tom Cleverley vẫn chưa thể chuyển đến Aston Villa vì yêu cầu mức lương quá cao.

12h45: Một nguồn tin từ Mexico cho hay đích thân HLV trường tuyển Mexico Miguel Herrera xác nhận tiền đạo Javier Hernandez sẽ chuyển đến Real Madrid thi đấu, nhưng có thể chỉ là cưới dạng cho mượn từ Man United.

12h20: Theo Daily Mail, Crystal Palace xác nhận đã hoàn thành việc ký kết với Joe Ledley từ Celtic, hợp đồng của Ledley có thời hạn 3 năm rưỡi. Cùng với đó, một cầu thủ khác của Crystal là Stephen Dobbie đã chuyển đến Blackpool.

12h00: Theo BBC, Thomas Ince đồng ý gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn từ Blackpool trong 1 mùa giải.

11h00: Nguồn tin từ Mail on Sunday cho biết Sunderland đang liên hệ để mượn hậu vệ 26 tuổi Micah Richards từ Manchester City.

10h50: Theo tờ DailyStar, Manchester United sẽ thanh lọc lực lượng khi để cho 7 cầu thủ ra đi trước khi TTCN mùa hè đóng cửa. 

Chicharito là một trong số các cầu thủ đang trên đường rời khỏi Manchester United.

10h35: Nguồn tin trên tờ Metro cho biết Arsenal hiện đang liên hệ với trung vệ Toby Alderweireld của Atletico Madrid. Dù đã chiêu mộ được Calum Chambers từ Southampton nhưng HLV Wenger vẫn muốn bổ sung thêm tuyến phòng ngự.

10h20: Manchester United đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Nguồn tin trên tờ O Jogo cho biết MU đang liên hệ với Sporting Lisbon về trường hợp của tiền vệ William Carvalho. Muốn có được chữ ký của cầu thủ này, MU phải bỏ ra ít nhất 35 triệu euro.

09h50: Manchester United đang có ý định chiêu mộ Ron Vlaar ngay trong những ngày cuối cùng của TTCN. Tin từ trang Caughtoffside cho biết.

09:33: Tin từ Dailymail cho hay HLV Harry Redknapp đang muốn mượn bộ đôi cầu thủ của Tottenham Aaron Lennon và Sandro trong nỗ lực tăng cường lực lượng đội hình sau khi chân sút Loic Remy đã chuyển tới thi đấu cho Chelsea.

09h26: Theo nguồn tin từ The Guardian, Arsenal bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao với hai đội bóng thành Manchester. Mức giá mà BLĐ Arsenal đưa ra là 55 triệu euro.

09h22: Theo tờ O Jogo, tiền đạo Joe Campbell đang yêu cầu BLĐ Arsenal cho anh tới thi đấu cho Benfica sau khi anh có rất ít cơ hội được ra sân thi đấu.

09h15: Theo tờ AS và các nguồn tin khác, QPR đang có ý định mang cựu chân sút của Tottenham Jermain Defoe trở lại Premier League. Tottenham đang liên hệ với CLB chủ quản của cầu thủ này là Toronto FC.

09h05: Cũng từ Dailymail, nguồn tin cho hay Sunderland đang hy vọng có được sự phục vụ của Fabio Borini từ Liverpool trước khi TTCN đóng cửa.

07h50: Theo nguồn tin từ Dailymail, Manchester United đang muốn cho mượn tiền đạo Danny Welbeck. Được biết Sunderland và Tottenham đều muốn có tiền đạo này.

07h20: Theo Goal.com, Arsenal đang gấp rút tiến hành các thủ tục để chiêu mộ chân sút của Sevilla Carlos Bacca trong một nỗ lực nhằm tìm kiến người thay thế tiền đạo Oliver Giroud bị chấn thương.

06h00: Theo tờ O Jogo, đội tuyển trạch M.U có mặt ở Bồ Đào Nha để 'xem giò' William Carvalho trong trận đấu giữa Benfica và Sporting.

05h00: Theo Sky Sports, M.U và M.C đã chính thức gửi lời đề nghị đến Monaco để hỏi mua tiền đạo Radamel Falcao.
 


04h30: Trên Goal.com, HLV Brendan Rodgers tiết lộ Liverpool sẽ đưa về một tân binh.

04h16: Chính thức - Sevilla chiêu mộ thành công Stephane Mbia từ QPR với mức giá không được tiết lộ.

04h00: Theo AS, tiền đạo Manchester City Alvaro Negredo có thể rời Etihad để đến Valencia.

03h45: Chính thức - Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận với Torino trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Alessio Cerci. Alessio Cerci sẽ là người của Atletico trong 3 năm. Số tiền mà đội chủ sân Vicente Calderon bỏ ra là 16 triệu Euro.

03h15: Crystal Palace nỗ lực chiêu mộ hậu vệ Tottenham Zeki Fryers

03h00: Theo Telegraph, thương vụ chuyển nhượng Tom Cleverley sang Aston Villa có thể sẽ đổ vỡ do mức lương quá cao của tiền vệ Man United.

02h45: Theo Daily Express, Everton đang theo đuổi hậu vệ Stoke City Ryan Shawcross.

02h30: Theo Goal.com, M.U đang nỗ lực chiêu mộ Nigel de Jong của AC Milan với số tiền 10 triệu Euro.

02h00: Chính thức - AC Milan thông báo đã mượn thành công tiền vệ trẻ Marco Van Ginkel của Chelsea.

Các thương vụ đã chính thức hoàn thành trong 24h qua:

- Tiền vệ người Nhật Shinji Kagawa rời M.U, cập bến Dortmund với giá 8 triệu Euro.


- Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Loic Remy từ Queens Park Rangers với giá 10,5 triệu Bảng.
- Napoli đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ David Lopez từ Espanyol với giá 5 triệu Euro.
- Hertha Berlin đã chính thức chiêu mộ thành công Salomon Kalou với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
- West Brom đã chính thức chiêu mộ thành công Sebastian Blanco từ Metalist với mức phí không được tiết lộ.
- Hôm qua hậu vệ kiêm tiền vệ người Hà Lan Daley Blind đã đáp chuyến bay đến Manchester để tiến hành kiểm tra y tế với M.U.
- Chelsea chính thức cho AC Milan mượn Fernando Torres trong 2 năm.
- Trung vệ Daniel Agger đã chính thức nói lời chia tay Liverpool sau 230 trận khoác màu áo đỏ để trở về quê hương Đan Mạch thi đấu cho CLB cũ Brondby.
- Do không có chỗ đứng trong đội hình Barca, Alexandre Song đã trở lại Premier League. Tuy nhiên, bến đỗ mới của anh lại không phải Arsenal mà lại là West Ham.

10 thương vụ 'bom tấn' đã diễn ra trong hè:


1. Luis Suarez - Liverpool tới Barcelona, ​​75 triệu bảng.
2. James Rodriguez - AS Monaco sang Real Madrid, 63 triệu bảng.
3. Angel di Maria - Real Madrid đến M.U; 59,6 triệu bảng.
4. David Luiz - Chelsea tới Paris Saint-Germain, 40 triệu bảng.
5. Alexis Sanchez - Barcelona sang Arsenal, 35 triệu bảng.
=6. Diego Costa - Atletico Madrid đến Chelsea, 32 triệu bảng.
=6. Eliaquim Mangala - FC Porto tới Man City, 32 triệu bảng.
8. Cesc Fabregas - Barcelona sang Chelsea, 30 triệu bảng.
9. Ander Herrera - Athletic Bilbao đến M.U, 29 triệu bảng.
10. Romelu Lukaku - Chelsea trước Everton, 28 triệu bảng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục