Điểm tin chuyển nhượng trưa 23/08: Man Utd ra 'đòn cuối' với Juventus

11:44 Thứ bảy 23/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United tung 'đòn cuối' với Juventus, Balotelli sẵn sàng giảm nửa lương để đến Liverpool,... là những thông tin đáng chú ý ngày 23/08


Metro: Manchester United sẽ thử vận may lần cuối cùng trong việc hỏi mua Vidal. Theo đó, họ đề nghị giá chuyển nhượng 42 triệu bảng kèm theo tiền đạo Javier Hernandez để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Chile.

Liverpool Echo: Mario Balotelli sẵn sàng giảm 50% tiền lương hiện tại của mình xuống còn 2 triệu bảng/mùa để sớm đầu quân cho Liverpool.

Daily Star: Juventus vừa đưa ra một đề nghị gia hạn hợp đồng mới dành cho Paul Pogba, lần này sẽ là một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Insidefutbol: AC Milan đang lên kế hoạch hỏi mượn trong vòng một mùa giải tiền vệ Marco van Ginkel của Cheslea.

Daily Star: Napoli và Milan hiện đang cùng nhau tranh giành chân sút Fabio Borini, người gần như đã không còn chỗ đứng tại Liverpool sau sự xuất hiện của Balotelli.

Telegraph: Man Utd đã có buổi làm việc riêng với Danny Welbeck để thông báo về việc anh được tự do tìm cho mình một đội bóng mới.

Evening Standard: Arsenal và Tottenham hiện đều đang dành sự quan tâm rất lớn với Welbeck, cầu thủ dự kiến sẽ có mức giá là 15 triệu bảng.

TalkSPORT: Trung vệ ngôi sao của Sevilla, Federico Fazio đang trên đường đến Tottenham, sau khi đội bóng nước Anh đã đồng ý bỏ ra 10 triệu bảng để thực hiện vụ chuyển nhượng này.

Chính thức: Mục tiêu của Man Utd và Tottenham, Memphis Depay đã đồng ý gia hạn hợp đồng với PSV, theo đó hiệu lực ràng buộc mới giữa hai bên sẽ kéo dài tới năm 2018.

Mirror: Samuel Eto'o đã hoàn tất xong buổi kiểm tra y tế của Liverpool tại Paris vào ngày hôm qua. Dự kiến chân sút người Cameroon sẽ có mặt tại Anh vào đầu tuần sau.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục