Drogba tái hợp Chelsea

07:38 Thứ bảy 26/07/2014

Chân sút Bờ Biển Ngà sẽ thi đấu cho Chelsea mùa tới theo bản hợp đồng một năm.

"Đây là một quyết định dễ dàng", Didier Drogba nói trong lễ công bố hợp đồng tối 25/7 (theo giờ Hà Nội). "Tôi không thể từ chối cơ hội làm việc với Jose Mourinho một lần nữa. Bên cạnh đó, ai cũng biết tôi có mối quan hệ đặc biệt với Chelsea. Tôi luôn coi Stamford Bridge là ngôi nhà thứ hai của mình".

"Voi rừng" trong ngày tái hợp Chelsea.

HLV Mourinho quyết định đưa Drogba trở lại nhằm tăng cường cho hàng công vốn chơi nhạt nhòa mùa trước. Tiền đạo 36 tuổi này từng ghi 151 bàn trong 341 trận cho Chelsea.

"Drogba trở lại vì cậu ấy vẫn là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu, chứ không phải vì thành tích quá khứ hay những gì đã cống hiến cho Câu lạc bộ", Mourinho nói.

Ở trận đấu gần nhất khoác áo Chelsea, Drogba ghi bàn gỡ hòa và sút quả luân lưu quyết định trong trận chung kết Champions League 2012 (thắng Bayern Munich 4-3 trên chấm 11m). Hai năm qua, ngôi sao Bờ Biển Ngà thi đấu trong màu áo Thân Hoa Thượng Hải và Galatasaray.

Với sự trở lại của "Voi rừng", quân số hàng tiền đạo Chelsea hiện có bốn người. Ba gương mặt còn lại là tân binh Diego Costa, Fernando Torres và Romelo Lukaku. Torres và Lukaku có thể sẽ ra đi trong khoảng thời gian cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Thùy Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục