CHÍNH THỨC: M.U chiêu mộ thành công Ander Herrera

23:40 Thứ năm 26/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không còn là tin đồn nữa, trang web chính thức của Manchester United xác nhận Ander Herrera đã trở thành người của "Quỷ đỏ". Cựu cầu thủ của Bilbao sẽ sớm kí hợp đồng 4 năm tại Old Trafford với điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.

Ander Herrera năm nay chỉ mới 24 tuổi, là trụ cột của Athletic Bilbao trong 2 mùa bóng gần đây. Dù còn trẻ tuổi nhưng Herrera đã thi đấu đầy chững chạc, tự tin. Chàng tiền vệ người Tây Ban Nha này tuy không to cao nhưng sở hữu nhãn quan chiến thuật cực tốt; kĩ, chiến thuật đều được đánh giá cao. Khả năng giữ thăng bằng, sức rướn của anh cũng tuyệt vời để có thể thắng trong những pha tranh chấp tay đôi, những lần qua người.


Để có được Herrera, M.U đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với Bilbao. Giới thạo tin cho rằng số tiền này rơi vào khoảng 36 triệu Euro.

Herrera chia sẻ niềm vui khi được gia nhập Man United: "Gia nhập Manchester United là giấc mơ trở thành sự thật của tôi. Tôi từng thi đấu tại Old Trafford trong màu áo Athletic Bilbao và đó thật sự là một điểm nhấn đặc biệt trong sự nghiệp của tôi. Tôi đến United để làm tất cả những gì có thể qua đó giúp đội bóng hoàn thành những mục tiêu của mình."

"Tôi đã đến đây từ thứ Ba và vẫn đang phấn khích với cuộc sống tại Manchester. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để khoác áo Quỷ đỏ."

"Tôi sẽ không quên những khoảng thời gian tuyệt vời tại Athletic Bilbao. Tôi muốn cám ơn tất cả. Tôi cũng gửi đến các đồng đội cũ của tôi những lời chúc tốt đẹp nhất."


Trợ lí HLV Ryan Giggs của M.U cũng tỏ rõ sự vui mừng và hết lời khen ngợi Herrera: "Ander là cầu thủ trẻ xuất sắc với năng lượng cùng sự sáng tạo tuyệt vời. Chúng tôi tin rằng cậu ấy là 1 trong những tài năng triển vọng nhất của Tây Ban Nha. Tôi cũng tin chắc cậu ấy sẽ là món quà lớn giành tặng CĐV của United."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục