Độc giả trang Goal không muốn Diego Costa rời Atletico

16:48 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thống kê cho thấy có đến gần phân nửa độc giả của trang Goal.com không muốn tiền đạo Diego Costa rời Atletico Madrid.

Thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin về tiền đạo Diego Costa sẽ chuyển sang Chelsea thi đấu mùa tới. Việc sang Anh chơi bóng trong màu áo đội bóng thành London dĩ nhiên mở ra cho tiền đạo người Tây Ban Nha nhiều cơ hội để thăng tiến vì dù sao tên tuổi của 'The Blues' cũng lớn hơn Atletico.


Song, độc giả của trang Goal.com lại không muốn vụ chuyển nhượng được hoàn thành. Theo đó, kết quả chỉ ra có đến gần phân nửa độc giả của tờ báo điện tử nổi tiếng này bỏ phiếu chống việc Diego Costa đầu quân dưới trướng HLV Jose Mourinho.

Cụ thể, có 40.6% ý kiến cho rằng Costa nên tiếp tục gắn bó với Atletico. Trong khi đó, 35.7% ủng hộ anh đầu quần cho Chelsea và 23.7% độc giả muốn Diego Costa rời sân Calderon nhưng không phải chuyển đến Chelsea.

Việc độc giả của trang Goal.com không tán thành việc Diego Costa sang Chelsea cũng dễ hiểu. Suốt 1 thập kỷ qua, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua tiền đạo nhưng mới chỉ vài người trong số đó tỏa sáng. Ví dụ điển hình là Didier Drogba.

Trong khi đó, lần lượt những Shevchenko, Torres... đều xuống phong độ từ ngày khoác trên mình màu áo xanh của thành London. Hẳn là vậy nên độc giả của trang Goal.com mới không muốn thấy Diego Costa giẫm vào vết xe đổ.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục