Sếp tổng Barcelona đến London trực tiếp đàm phán vụ David Luiz

10:29 Thứ tư 07/08/2013

Giám đốc thể thao của Barcelona, Raul Sanllehi đã có chuyến công du tới London để đẩy nhanh cuộc đàm phán cho chữ ký của hậu vệ David Luiz từ Chelsea.

Phát biểu với báo giới gần đây, HLV Jose Mourinho đã nói lên giá trị của ngôi sao người Brazil trong đội hình của mình nhưng đội chủ sân Stamford Bridge được cho rằng sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Barcelona đang đẩy nhanh cuộc đua giành chữ ký của David Luiz

Sanllehi là người phụ trách chuyển nhượng và thực hiện các cuộc đàm phán đã lên kế hoạch gặp người đại diện của Luiz, Giuliano Bertolucci.

Nhà vô địch Tây Ban Nha tin rằng Luiz muốn tham gia cùng với họ và sẽ đưa ra một lời đề nghị nữa sau khi Chelsea trở về Anh từ chuyến du đấu tại Mỹ vào cuối tuần.

Cầu thủ 26 tuổi sẽ bỏ lỡ trận chung kết ICC Cup giữa Chelsea và Real Madrid ở Miami diễn ra vào 8 giờ sáng mai bởi chấn thương gân kheo.

Sau khi trở lại từ Confederations Cup, ngôi sao người Brazil chỉ mới có 30 phút thi đấu trong màu áo Chelsea mùa hè năm nay khi ra sân trong trận đấu với Inter Milan hôm thứ Năm.

Trên trang Twitter, người phát ngôn của Chelsea cho biết: “Khi các cầu thủ khác tập luyện, David Luiz đã phải tập luyện riêng theo giáo án của mình. Cậu ấy sẽ không ra sân trong trận gặp với Real vào ngày mai”.

Cựu cầu thủ của Benfica gia nhập CLB phía Tây thành London với mức phí chuyển nhượng 21 triệu bảng Anh trong năm 2011.

Hậu vệ Daniel Agger của Liverpool vẫn đang là phương án B của Barcelona trong nỗ lực chiêu mộ Luiz.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục