Sau chức vô địch, nhà cầm quân Dylan Kerr có thể chia tay Hải Phòng

08:21 Thứ hai 18/08/2014

Ngay sau khi đăng quang Cúp quốc gia cùng Hải Phòng, huấn luyện viên Dylan Kerr đã để ngỏ khả năng chia tay đội bóng đất cảng.

Hải Phòng của huấn luyện viên Dylan Kerr đã xuất sắc đánh bại Bình Dương với thắng lợi 2-0 sau trận chung kết Cúp quốc gia Kienlongbank chiều tối nay (17/8). Khi được hỏi về khả năng tiếp tục gắn bó với bóng đá Hải Phòng sau thắng lợi này, ông Kerr trả lời ngắn gọn: “Tôi không biết nữa.”

Sau rất nhiều khó khăn, huấn luyện viên Dylan Kerr cuối cùng đã gặt hái được thành công với bóng đá Hải Phòng. (Ảnh: Minh Chiến)

Trước đó, chiến lược gia người Anh đã không giấu được niềm hạnh phúc ngập tràn của mình. Dylan chạy thẳng vào sân, tự tay cầm cờ đội bóng vẫy chào các cổ động viên. Ông ôm chầm lấy từng học trò, nhấc bổng Quang Hải lên khỏi mặt đất, bắt tay từng phóng viên trên sân. Trước hơn 10 ngàn cổ động viên, giữa sân bóng, Dylan quay một vòng, tay giơ cao. Trên gương mặt ông, niềm hân hoan không cần che giấu được thể hiện rõ.

Nói với báo giới về danh hiệu đầu tiên của bóng đá Hải Phòng sau nhiều năm, ông Kerr xúc động: “Đây là một giấc mơ trở thành sự thật. Đây là một mùa giải rất khó khăn với đội bóng nhưng các cầu thủ biết rằng họ phải chơi bóng, họ biết rằng họ có thể trở lại. Kết quả này thật quá tuyệt vời.

Các cầu thủ của tôi đã phải đối diện với Bình Dương - một nhà vô địch, một đội bóng cực kỳ xuất sắc. Hôm nay, chúng tôi đã không phạm một sai lầm nào.”


Với cá nhân Minh Châu, 2014 là một năm thành công khi anh vừa vô địch Cúp quốc gia vừa được gọi trở lại đội tuyển. (Ảnh: Minh Chiến)

Chung quan điểm với ông thầy, đội trưởng Minh Châu khẳng định: “Mười năm Minh Châu gắn bó với V-League cùng Hải Phòng thì đây là chức vô địch đầu tiên. Minh Châu cảm thấy vô cùng sung sướng và muốn dành niềm hạnh phúc này cho toàn bộ khán giả và người dân thành phố Hải Phòng. Minh Châu nghĩ đây sẽ là đòn bẩy cho bóng đá Hải Phòng phát triển. Châu cũng được biết năm sau, thành phố sẽ đầu tư nhiều hơn cho đội bóng cả về tiền bạc và con người.”

Đội phó tuyển Việt Nam cũng thừa nhận anh muốn Dylan Kerr tiếp tục ở lại: “Dylan Kerr là một huấn luyện viên tốt, đã mang tới cách làm bóng đá mới cho Hải Phòng. Minh Châu muốn huấn luyện viên Dylan Kerr tiếp tục ở lại với bóng đá Hải Phòng.”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục