Xuất hiện người đẹp khoe chiến tích đốn tim Ronaldo

11:34 Thứ tư 03/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chân dài Daniella Chavez gây sốc khi tiết lộ cô là một trong những tình nhân của Cristiano Ronaldo.

Daniella Chavez từng có quan hệ với Ronaldo. Ảnh: Internet.

Tháng trước, báo chí bất ngờ tiết lộ ngôi sao của Real Madrid từng lén phén với hàng tá phụ nữ trên khắp thế giới. Theo đó, hàng loạt chân dài xuất hiện trong vòng nghi vấn. Thậm chí, báo giới đồn thổi có cả Maria Sharapova, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới.

Rồi mới đây, cô nàng ngực khủng Daniella Chavez đã tự hào khoe chiến tích của mình với Ronaldo. Theo đó, chân dài sở hữu vòng 1 cực bốc lửa này cho biết, cô gặp và quen Ronaldo tại Mỹ hồi tháng 11 năm ngoái và 2 người liên tục có những cuộc gặp gỡ bí mật cùng nhau.

Sau đó, họ tiếp tục giữ mối quan hệ qua mail cũng như chat Skype, và đến giờ vẫn còn duy trì liên lạc. Theo Daniella, cô chỉ muốn trải qua cuộc tình chớp nhoáng với Ronaldo qua chuyện "chăn gối" và không hề có ý định ràng buộc một mối quan hệ chính thức. "Tôi chỉ muốn được ngủ với Ronaldo. Tôi thích cơ thể của anh ấy," Daniella nói.

Không những vậy, người đẹp Playboy còn kể huỵch toẹt mọi chuyện rằng, Ronaldo rất thích gương mặt, vòng 1 của Daniella, đồng thời chưa bao giờ làm "chuyện ấy một người mẫu Playboy.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục