BHL Yokohama FC nói gì về buổi tập đầu tiên của Tuấn Anh?

20:07 Thứ ba 01/12/2015

Tuấn Anh cảm thấy háo hức trong buổi tập đầu tiên cùng Yokohama FC, trong khi đó, phía Ban huấn luyện đội bóng Nhật Bản cũng đánh giá cao tiền vệ người Thái Bình. Trong ít ngày tới, Tuấn Anh sẽ khoác áo Yokohama FC tham dự một trận giao hữu với Auckland City.

Như đã đưa tin, sáng nay (1.12) Tuấn Anh đã đáp chuyến máy bay xuống sân bay Narita của Nhật Bản để bắt đầu 1 tuần thử việc tại Yokohama FC. Ngay trong buổi chiều, tiền vệ mang áo số 8 của HAGL đã có mặt ở trung tâm huấn luyện của CLB. Thời tiết ở Yokohama thời điểm này tương đối lạnh, chỉ khoảng 11 độ C, nhưng Tuấn Anh vẫn bắt nhịp tốt.

Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên với Yokohama FC. Nguồn Vietnam Football Digest.

Tuấn Anh đã tham gia vào các bài tập đối kháng 7 chống 7 và 8 chống 8. Sau buổi tập này, Ban huấn luyện (BHL) của Yokohama FC đã dành nhiều lời khen cho cầu thủ đến từ Việt Nam. Trang Vietnam Football Digest dẫn lời: "Trình độ kỹ thuật của Tuấn Anh một lần nữa đã được thể hiện trong buổi tập ngày hôm nay. Kĩ thuật là điều đã được đáp ứng và ngày mai chúng tôi cần kiểm tra thêm về thể lực và sức mạnh tranh chấp."

Lẽ ra thì trong buổi tập này, Tuấn Anh đã có cơ hội giáp mặt với huyền thoại Kazuyoshi Miura của bóng đá Nhật Bản. Thế nhưng vào phút chót, tiền đạo 48 tuổi này lại không góp mặt vì bận việc riêng. Tuy nhiên, tiền vệ của HAGL cũng đã gặp gỡ nhiều cầu thủ trong đội 1. Tất cả đều rất thích thú trước sự xuất hiện của Tuấn Anh.

Về phần mình, Tuấn Anh đã có cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với trang Vietnam Football Digest để nói về cảm giác trong ngày đầu tiên tập cùng Yokohama FC: “Đây là lần thứ 2 tôi tới Nhật Bản. Lần trước cách đây 2 năm, khi đó tôi cùng đội U19 tập huấn tại Osaka (J-GREEN Sakai). Tôi biết Nhật Bản là một nền bóng đá rất phát triển, các cầu thủ của họ có trình độ cao và tôi đã được nhìn thấy rõ điều đó khi tới đây."

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Tuấn Anh cho biết mình thích món sushi của Nhật Bản, đồng thời khẳng định mình không muốn được gọi là “Ronaldinho Việt Nam” hay “Pirlo Việt Nam”: "Tôi chưa bao giờ dám nhận mình như vậy, đó đều là do truyền thông. Thần tượng của tôi là Zidane."

Ngày mai, Tuấn Anh sẽ tiếp tục buổi tập thứ 2 của mình. Còn vào ngày 6.12 tới, anh sẽ được thi đấu giao hữu với đội bóng Auckland City đến từ New Zealand. Đây là trận đấu để tiền vệ số 8 của HAGL ra mắt CĐV Yokohama FC. Qua đó, họ có thể kiểm chứng năng lực của anh. Theo chia sẻ từ HAGL, hợp đồng để Tuấn Anh thi đấu cho Yokohama FC ở J.League 2 vào năm tới về cơ bản đã hoàn tất nên chuyến đi này không phải “thử việc”, mà là trải nghiệm cũng như thực hiện các bài kiểm tra y tế.

Những hình ảnh về buổi tập đầu tiên của Tuấn Anh tại Yokohama FC:

Đông Hưng | 18:00 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục