Hòa Dortmund, Lahm tuyên bố Bayern cầm chắc chức vô địch

08:04 Chủ nhật 06/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thủ quân Philipp Lahm tin rằng chức vô địch khó thoát khỏi tay Bayern Munich sau trận hòa với Borussia Dortmund.

Lahm tự tin vô địch. Ảnh internet.

Trên sân Signal Iduna Park, Dortmund và Bayern Munich đã cống hiến một trận cầu cực kỳ hấp dẫn thế nhưng, lại thiếu dư vị bàn thắng. Kết quả hòa 0-0 đã để lại nhiều tiếc nuối cho hai đội, đặc biệt là với Dortmund.

Với trận hòa trên, Bayern Munich vẫn duy trì được khoảng cách 5 điểm so với Dortmund và đó là cơ sở để đội trưởng Philipp Lahm tin rằng, chức vô địch đã thuộc về Hùm xám.

Chia sẻ sau trận đấu, Lahm cho biết: "Chúng tôi vẫn duy trì được 5 điểm với đội xếp sau. Mùa giải vẫn còn đến 9 trận đấu nữa nhưng có thể nói, danh hiệu Bundesliga đã ở trong tay Bayern Munich.

Chúng tôi khởi đầu trận đấu tốt hơn và làm chủ thế trận trong hiệp 2. Một trận đấu hấp dẫn, kịch tính dành cho khán giả. Đây là kết quả công bằng và là những gì NHM muốn chứng kiến khi 2 đội bóng hàng đầu gặp nhau."

Trận tiếp theo Bayern Munich sẽ tiếp đón Weder Bremen trên sân nhà Allianz Arena trước khi có trận chiến quan trọng với Juventus ở Champions League. Lượt đi Hùm xám bị cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước đến 2 bàn trên sân khách.

Thanh Hải | 08:01 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục