Neymar đặt mục tiêu mới ở đội tuyển Brazil

10:28 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Neymar đã đặt mục tiêu cho kế hoạch sắp tới  với mong muốn được thi đấu ở Copa America và Olympic trong màu áo ĐT Brazil.

Trong lần tập trung trên nước Mỹ này, tiền đạo Neymar đã có những chia sẻ về kế hoạch sắp tới của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia Brazil. Cụ thể, chân sút đang khoác áo Barcelona mong muốn rằng, anh sẽ được thi đấu ở Copa America mùa giải tới và Olympic.

Neymar đặt mục tiêu mới trong màu áo ĐT Brazil. Ảnh: Internet.

Tôi rất vui vì được quay trở lại đội tuyển quốc gia, tôi sẽ cố gắng làm việc hết mình để đáp ứng được nguyện vọng từ các đồng đội. Tôi muốn được chơi tại Copa America và sau đó là Olympic,” Neymar cho biết.

Còn nhớ ở Copa America 2015, tiền đạo Neymar đã có một mùa giải tệ hại khi phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với ĐT Colombia. Đáng nói, chân sút người Brazil đã có những hành động không đẹp với cầu thủ đối phương.

Khi được hỏi về những việc đã qua đó, Neymar chia sẻ: “Đó là một lỗi của tôi, bản thân tôi hứa sẽ không để mọi người thất vọng. Nó như một bài học cho bản thân."

Sắp tới, Neymar và đồng đội sẽ có hai trận đấu giao hữu với Costa Rica và Mỹ trước khi quay trở lại làm nhiệm vụ ở CLB xứ Catalan.
 

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục