Alexis Sanchez khen Neymar biết truyền cảm hứng bóng đá

17:52 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Vào 21h00 tối nay, Chile sẽ đá giao hữu với Brazil trên sân Emirates, và Pháo thủ Alexis Sanchez đã hết lời ca ngợi đồng đội cũ Neymar.

Alexis khen Neymar biết truyền cảm hứng

Alexis Sanchez  từng sát cánh cùng với Neymar tại Barcelona mùa bóng trước, trước khi tuyển thủ Chile gia nhập Arsenal đầu mùa bóng này.

Sắp gặp lại người đồng đội cũ bên phía Brazil, Alexis Sanchez hồi tưởng về tiền đạo người Brazil:Neymar luôn biết cách mang niềm vui vào phòng thay đồ, đó là sự truyền cảm hứng. Cậu ấy chưa bao giờ đánh mất điều này và điều đó khiến mọi người yêu mến cậu ấy”.

“Neymar là một cầu thủ tuyệt vời trên sân bóng, có thể tạo ra những kĩ thuật ngẫu hứng khác thường, làm nên vẻ đẹp trong bóng đá theo kiểu những kĩ thuật gia của Brazil”.

Nói về trận giao hữu sắp tới giữa Chile và Brazil, Alexis Sanchez cho rằng trận đấu không chỉ để kiểm chứng lực lượng mà còn mang lại niềm vui cho các khán giá quê nhà:

“Ở Chile, mọi người cũng rất cuồng nhiệt với bóng đá. Dịp ĐTQG thi đấu giúp mọi người đến gần nhau, bạn bè và các thành viên trong gia đình. Điều đó thật tuyệt vời, và toàn đội sẽ quyết tâm cống hiến một trận đấu đẹp mắt nhất”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục